Site icon Medplus.vn

3 địa điểm siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn

BS.CKII . Phạm Mỹ Duyên - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 3 nơi siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Siêu âm buồng trứng như thế nào? Siêu âm đầu dò âm đạo là kĩ thuật chuyên sâu, được sử dụng đầu dò siêu âm chuyên dụng, cho phép đánh giá tình trạng của các bộ phận buồng trứng, tử cung, và một số thành phần khác với tỷ lệ chính xác cao và được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Siêu âm đầu dò âm đạo rất có giá trị trong việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa, sản khoa, các bất thường ở tử cung, buồng trứng, tình trạng ứ dịch vòi trứng, viêm dính phần phụ, chẩn đoán thai sớm,… Bên cạnh đó siêu âm buồng trứng có thể được thực hiện chung với siêu âm bụng tổng quát. Phương pháp này cho ta biết kích thước buồng trứng, có u lành tính, ác tính hay không, Đồng thời theo dõi u xơ tử cung, bệnh tử cung nội tuyến,..

1. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn 

Đầu tiên trong danh sách top 3 cơ sở siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn là phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm do bác sĩ Huỳnh Văn Nhàn phụ trách chuyên môn.

Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Văn Nhàn là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ. Mỗi ngày phòng khám của bác sĩ Nhàn tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến siêu âm buồng trứng và các vấn đề phụ khoa khác. Do công tác lâu năm tại một trong những bệnh viện Sản phụ khoa lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh nên bác sĩ Nhàn có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh. Bác đã khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân với các trường hợp bệnh khác nhau.  Phòng khám của bác sĩ Nhàn được xem là nơi siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

BS.CKII. Huỳnh Văn Nhàn

2. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên – nơi siêu âm buồng trứng chất lượng huyện Hóc Môn

Phòng khám của Bác sĩ Duyên được các bệnh nhân đến thăm khám đánh giá là nơi siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn. Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Mỹ Duyên là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Hóc Môn. Với kinh nghiệm dày dặn cùng sự tận tâm của mình dành cho bệnh nhân của bác sĩ Mỹ Duyên, các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khăm khám tại phòng khám.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

BS.CKII. Phạm Mỹ Duyên

3. Phòng khám Sản phụ khoa huyện Hóc Môn – BS. CKII. Nguyễn Thị Đài Trang – 

Cuối cùng trong danh sách top 3 nơi siêu âm buồng trứng là phóng khám của bác sĩ Đài Trang. Bác sĩ Nguyễn Thị Đài Trang hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Tâm Trí Sài gòn. Bác sĩ Trang là vị bác sĩ có chuyên môn cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bên cạnh đó bác còn hiểu rõ tâm lý của các chị em nên bác Trang thường đưa ra các phương điều trị hiệu quả và chính xác cao.  Phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Trang là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở Hóc Môn được nhiều sản phụ đến thăm khám thường xuyên.

Địa chỉ

Thời gian khám

Dịch vụ phòng khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám siêu âm buồng trứng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực huyện Hóc Môn và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm buồng trứng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version