Site icon Medplus.vn

3 nơi khám hội chứng ống cổ tay uy tín quận Bình Thạnh

TS.BS Nguyễn Cao Cương - Medplus

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn giới thiệu những nơi khám hội chứng ống cổ tay uy tín quận Bình Thạnh để bạn đọc có thể tham khảo, lựa chọn nơi khám và điều trị phù hợp với nhu cầu và tình trạng bệnh tật của mình.

Hội chứng ống cổ tay xảy ra do các bất thường trong giải phẫu ống cổ tay. Đây là một đường hầm nhỏ nhằm bảo vệ dây thần kinh giữa, bề rộng khoảng 2,5cm (tương đương 1 inch). Mặt nền và hai bên thành của đường hầm là các xương cổ tay. Mái của đường hầm được che phủ bởi một dải mô liên kết chặt chẽ gọi là dây chằng ngang. Đi trong ống cổ tay có dây thần kinh giữa và các gân gấp các ngón tay lên bám vào cẳng tay. Vì toàn bộ cấu trúc này rất cứng nhắc, đường hầm ống cổ tay tương đối chật hẹp và có rất ít khả năng thay đổi kích thước. Trong khi đó, dây thần kinh giữa lại mềm nhất, nằm nông nhất nên dễ bị tổn thương do chèn ép nhất.

1. Phòng khám hội chứng ống cổ tay quận Bình Thạnh – BS. Phạm Quỳnh Diệp

Đầu tiên trong danh sách 3 nơi khám hội chứng ống cổ tay uy tín Quận Bình Thạnh phải kể đến Phòng khám BS. Phạm Quỳnh Diệp

Bác sĩ Phạm Quỳnh Diệp là một bác sĩ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị các vấn đề về hội chứng ống cổ tay. Hiện tại, bác sĩ Diệp đang phụ trách chính tại Phòng khám hội chứng ống cổ tay quận Bình Thạnh – BS. Phạm Quỳnh Diệp

Phòng khám hội chứng ống cổ tay quận Bình Thạnh – BS. Phạm Quỳnh Diệp có địa chỉ ở số  125 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh , đây là một trong những phòng khám hội chứng ống cổ tay uy tín ở khu vực quận Bình Thạnh và các quận lân cận. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về hội chứng ống cổ tay.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám hội chứng ống cổ tay uy tín quận Bình Thạnh – TS.BS. Nguyễn Cao Cương

Phòng khám BS. Nguyễn Cao cương sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các nơi khám hội chứng ống cổ tay uy tín Quận Bình Thạnh.

Phòng khám Thần Kinh quận Bình Thạnh – TS.BS. Nguyễn Cao Cương có địa chỉ tại 24/20 Hoàng Hoa Thám, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Dưới sự phụ trách chuyên môn của bác sĩ Cương, phòng khám đã được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Phòng khám Thần Kinh quận Bình Thạnh – TS.BS. Nguyễn Cao Cương chuyên khám và chữa các bệnh lý về Thần kinh như: hội chứng ống cổ tay, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Đây là một trong những phòng khám hội chứng ống cổ tay uy tín, chất lượng quận Bình Thạnh.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

3. BS. Lê Thái Bình Khang – khám hội chứng ống cổ tay Quận Bình Thạnh

Cuối cùng, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một nơi khám và điều trị hội chứng ống cổ tay uy tín Quận Bình Thạnh khác: BS. Lê Thái Bình Khang.

Bác sĩ Lê Thái Bình Khang, là một trong những bác sĩ điều trị hội chứng ống cổ tay hàng đầu TPHCM. Bác sĩ Khang chuyên tư vấn và khám các vấn đề về thần kinh: hội chứng ống cổ tay, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, tai biến mạch máu não, tăng huyết áp, vữa xơ động mạch, loạn thần kinh chức năng, động kinh, Parkinson, viêm đa dây thần kinh, viêm não tuỷ, các bệnh thoái hoá hệ thần kinh,… Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã khám, điều trị cho rất nhiều bệnh nhận và nhận được những kết quả vô cùng ấn tượng, chiếm được lòng tin của đông đảo mọi người.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám hội chứng ống cổ tay uy tín tại quận Bình Thạnh, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa bệnh…

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Như vậy, với những thông tin trên songkhoe.medplus.vn mong rằng bạn đọc đã được cung cấp các thông tin cần thiết về những nơi khám hội chứng ống cổ tay uy tín quận Bình Thạnh để bạn có thể tham khảo trước khi quyết định khi đi thăm khám. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm thông tin một số cơ sở y tế uy tín khác tại songkhoe.medplus.vn

Xem thêm:

Exit mobile version