Site icon Medplus.vn

5 bài tập thần kỳ giúp bạn có xương quai hàm đẹp nhất 2022

Nếu hỏi 100 người thì hết 99 người đều nói ấn tượng đầu tiên luôn rất quan trọng với họ, nó sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn có được thiện cảm từ đối phướng trong lần gặp mặt đầu tiên. Không phải là đôi mắt biếc cũng chẳng phải là chiếc mũi nhỏ cao, một trong những điểm nhấn quan trọng nhất ở gương mặt bạn chính là xương quai hàm. Nếu bạn chưa có một xương quai hàm đẹp, bạn đang tự ti với gương mặt của mình thì ngay tại đây Medplus sẽ hướng dẫn cho bạn 7 bài tập thần kỳ giúp bạn có xương quai hàm vuông rõ nét và cân đối nhất. 

xương quai hàm

1. Xương quai hàm đẹp là như thế nào?

Cấu trúc của xương quai hàm được ảnh hưởng tới 90% từ gen di truyền, tỷ lệ còn lại được ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như sức khỏe, các tác động từ bên ngoài. Đối với giới tính khác nhau sẽ có cách đánh giá xương quai hàm khác nhau.

1.1 Đối với nữ giới

1.2 Đối với nam giới

2. 5 bài tập cho xương quai hàm

2.1 Bài tập cong cổ

Tại bây tập này sẽ có phần thực hiện như việc gập bụng có tác dụng kích hoạt các cơ cổ và tăng cương sức mạnh ở vị trí này. Nên làm một cách chậm rãi để có xương hàm đẹp và cân đối. Các bước như sau

2.2 Bài tập động tác lưỡi

Bài tập này sẽ tác động đến các cơ hàm bên dưới cằm, giúp xương hàm khỏe mạnh và lộ rõ hơn. Các bước thực hiện

2.3 Bài tập nguyên âm

Các chuyển động cơ xung quanh miệng và hai bên môi khi đọc các nguyên âm có thể tăng cường sức mạnh ở cơ hàm. Bài tập này được thực hiện như sau:

2.4 Bài tập căng da má

Đưa không khí vào bên trong khoang miệng có thể tác động đến cơ miệng, cơ hàm và cơ cổ. Bài tập căng da má giúp xương hàm khỏe hơn, các cơ săn chắc và xương quai hàm lộ ra hoàn toàn. Các bước thực hiện như sau:

2.5 Bài tập mô phỏng nụ hôn

Moon Kissing:

Side kiss:

3. Một số cách khác

Với những cách mà Medplus đề cử tin chắc rằng chỉ trong vài thấy bạ sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt của xương quai hàm của mình. Ngoài ra nếu cảm thấy quai hàm bị lệch, đau đớn hay khó chịu thì bạn nên tìm kiếm các phòng khám hoặc bệnh viên có uy tín để chẩn đoán và điều trị kịp thời.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết mới nhất: 

Exit mobile version