Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín quận 8

bác sĩ phụ sản giỏi quận 8

đặt vòng tránh thai an toàn Quận 8

Vòng tránh thai là một thiết bị nhỏ (thường có hình chữ T) được đặt vào tử cung của phụ nữ có hiệu quả ngừa thai kéo dài. Vòng tránh thai có 2 loại là vòng tránh thai chữ có chứa đồng và vòng ngừa thai nội tiết.Đặt vòng tránh thai là một trong những biện pháp ngừa thai có hiệu quả lên tới 97% và được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên khi đặt vòng tránh thai cần đến các địa chỉ uy tín. Nắm bắt được nhu cầu của các chị em. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 8 cùng tham khảo.

1. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phạm Văn Đức

Đầu tiên trong danh sách 5 địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8 phải kể đến Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Phạm Văn Đức

Bác sĩ Phạm Văn Đức là bác sĩ phụ sản giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghành. Bên cạnh thăm khám bác còn tham gia các chương trình tư vấn, phổ biến về kế hoạch hóa gia đình. Nhờ chuyên môn và y đức cao, bác được rất nhiều bệnh nhân yêu quý. Đây là một trong những phòng khám đặt vòng tránh thai đáng tin cậy Quận 8.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Phan Thị Thu Ba

Phòng khám BS.CKII. Phan Thị Thu Ba sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8.

Không những có trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thu Ba còn rất tâm lí và thấu hiểu được người bệnh của mình. Bác sĩ luôn giữ thái độ niềm nở, ân cần nên chị em rất dễ dàng chia sẻ tình trạng bệnh của mình để có biện pháp chữa trị kịp thời. Phòng khám được các chị em tin tưởng như một địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám BS. Thu Ba

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Võ Tầm Xuân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8 khác: Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Võ Tầm Xuân

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang với nhiều năm công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao. Cùng với đội ngũ của mình, BS. Trang đã xây dựng nên một phòng khám phụ sản tốt, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nhiều phụ nữ trên địa bàn Quận 8. Đặc biệt đây còn là địa chỉ đặt vòng tránh thai an toàn cho các chị em.

Địa chỉ 

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám BS. Nuyễn Thu Trang

5. Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8Phòng khám Đa khoa Liên Tâm

Phòng khám đa khoa Liên Tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, y đức cao, luôn tận tâm phục vụ, đặt trái tim vào công việc cứu chữa người. Là cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ Y Bác Sĩ có chuyên môn, tận tâm cùng với các chuyên gia đầu ngành là các Quý thầy cô Bác sĩ giảng viên Đại học Y Dược TPHCM công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Chợ Rẫy và Viện Tim trực tiếp chẩn đoán và điều trị. Phòng khám là địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8 được nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Liên Tâm

Xem thêm:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín Quận 8. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám đặt vòng tránh thai chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Quận 8 và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version