Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ khám nội tổng quát uy tín TP. HCM

bác sĩ khám tổng quát giỏi TP. HCM

bác sĩ khám tổng quát giỏi TP. HCM

Khám nội chung hay khám nội tổng quát là khâu đầu tiên trong thăm khám sức khỏe tổng quát. Khám nội tổng quát giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của mỗi người thông qua việc đánh giá chức năng của hầu hết các cơ quan trong cơ thể như tim, gan, phổi, thận…Từ đó sẽ giúp phát hiện các bệnh lý nếu có và kịp thời điều trị để đảm bảo sức khỏe. Khám nội chung bao gồm: kiểm tra huyết áp, nội tiêu hóa, nội hô hấp; nội thần kinh; nội nội tiết; nội cơ xương khớp; dịch vụ khám và tầm soát nguy cơ ung thư… Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5 phòng khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM để mọi người trong và ngoài khu vực huyện TP. HCM cùng tham khảo.

1. Phòng khám khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM –Trung tâm Y khoa Thân Dân

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám khám nội tổng quát uy tín TP. HCM phải kể đến Trung tâm Y khoa Thân Dân

Trung tâm Y khoa Thân Dân có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi, kỹ thuật viên năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, Trung tâm cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám nội tổng quát hàng đầu Quận 5.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, khám bệnh nghề nghiệp của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

2. Phòng khám khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM – Đa khoa Thái Hòa

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám nội tổng quát uy tín Quận 7. 

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa có trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ Phòng khám Đa khoa Thái Hòa có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp. Luôn nỗ lực xây dựng phòng khám ngày càng lớn mạnh với hy vọng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe được người dân tin tưởng tìm tới thăm khám và điều trị bệnh.Bên cạnh các khoa chuyên môn, bệnh viện còn có dịch vụ khám nội tổng quát, đánh giá sức khỏe người lao động.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám Đa khoa Thái Hòa

3. Phòng khám khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM – Phòng Khám Đa Khoa Sài Gòn (CS2)

Tiếp theo, trong danh sách 5 cơ sở khám nội tổng quát hàng đầu TP. HCM là phòng khám Đa khoa Sài Gòn

Phòng khám đa khoa Sài Gòn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu và dịch vụ cao cho người bệnh. Phòng khám đa khoa Sài Gòn cam kết mang đến cho người bệnh dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao với đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Bao gồm máy MSCT – CT Scanner, X-Quang kỹ thuật số, máy siêu âm điện tim mạch 3D, 4D, máy nội soi thực quản, dạ dày, đại tràng, tai mũi họng. Phòng khám là nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, khám nội tổng quát uy tín TP. HCM

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

4. Phòng khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM – TS.BS. Nguyễn Huy Thắng

Phòng Khám ts.bs Nguyễn Huy Thắng là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám nội tổng quát uy tín Quận 11. 

Phòng khám là địa điểm khám tâm thần được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại Quận 11. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiện lợi, cùng với đội ngũ các bác sĩ khám bệnh giàu kinh nghiệm, phòng khám là địa điểm khám thần kinh hiệu quả hàng đầu. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám tại phòng khám có đánh giá rất tốt về dịch vụ tại đây. Hiện nay phòng khám được đánh giá là địa điểm khám nội tổng quát hàng đầu Quận 11.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM – BS. Phan Mỹ Hạnh  

Phòng Khám BS. Phan Mỹ Hạnh là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các địa chỉ khám nội tổng quát uy tín Quận Gò Vấp. 

Địa chỉ:

Thời gian làm việc:

Dịch vụ phòng khám

 

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám nội tổng quát uy tín huyện TP. HCM. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám nội tổng quát chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, nội tổng quát, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version