Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ khám răng khôn uy tín huyện Bình Chánh

nha sĩ khám răng khôn giỏi huyện Bình Chánh

nha sĩ khám răng khôn giỏi huyện Bình Chánh

Thuật ngữ “răng khôn” (wisdom tooth) được dùng để chỉ răng cối lớn thứ ba. Chiếc răng này có đặc trưng là răng mọc trễ nhất trên cung răng (mọc vào khoảng từ 18 đến 25 tuổi). Khoảng thời gian này xương hàm ít tăng trưởng về kích thước, chất lượng xương cứng hơn, niêm mạc và mô mềm phủ bên trên dầy chắc, cùng với một số yếu tố toàn thân khác góp phần làm răng khôn dễ bị lệch và ngầm. Răng mọc lệch và ngầm dễ bị nhồi nhét thức ăn, khó vệ sinh nên thường gây ra nhiều biến chứng cho  bệnh nhân như sưng, đau, nhiễm trùng, há miệng hạn chế… và các răng này cũng ít tham gia vào chức năng ăn nhai gây nhiều phiền phúc trong sinh hoạt. Hiểu được nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5  phòng khám răng khôn uy tín huyện Bình Chánh để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Bình Chánh cùng tham khảo.

1. Phòng khám răng khôn chất lượng huyện Bình Chánh– BS. Lương Tuyết Nga

Đầu tiên trong danh sách Top 5 Phòng khám răng khôn uy tín Huyện Bình Chánh là Phòng khám răng khôn hàm mặt – BS. Lương Tuyết Nga.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Phòng khám răng khôn – BS. Lương Tuyết Nga là một trong những Phòng khám răng khôn đáng tin cậy tại Huyện Bình Chánh. Phòng khám răng khôn – BS. Lương Tuyết Nga cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt ở  TpHCM. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám răng khôn – BS. Lương Tuyết Nga.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ

Hình ảnh phòng khám đang được cập nhật.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

Thông tin liên hệ của phòng khám đang được cập nhật.

2. Phòng khám răng khôn – BS. Trương Văn Tập

Địa điểm

Thời gian làm việc

Phòng khám răng khôn – BS. Trương Văn Tập là địa chỉ chăm sóc tin cậy cho sức khỏe của mọi người mắc các chứng bệnh liên quan đến Chuyên khoa Răng cho bé. Phòng khám răng khôn – BS. Trương Văn Tập được đánh giá là một trong những phòng khám răng khôn đáng tin cậy ở Huyện Bình Chánh, TpHCM. Phòng khám răng khôn – BS. Trương Văn Tập luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hàng đầu. Cùng đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám răng khôn – BS. Trương Văn Tập từ lâu đã là lựa chọn của nhiều người trong và ngoài khu vực mong muốn được tư vấn, giải quyết các bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng.

Dịch vụ nổi bật

BS. Trương Văn Tập

3. Phòng khám răng khôn hàng đầu huyện Bình Chánh – BS. Trần Thị Kiều Trinh

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám răng khôn uy tín Huyện Bình Chánh khác: Phòng khám răng khôn – BS. Trần Thị Kiều Trinh.

Địa điểm

2280 Ấp 4, xã Vĩnh Lộc B,Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

Thứ Hai – Chủ Nhật: 7:00 – 19:00

  1. Trần Thị Kiều Trinh là một vị bác sĩ nha khoa uy tín, và cũng là bác sĩ phụ trách chính của Phòng khám răng khôn – BS. Trần Thị Kiều Trinh.

Phòng khám răng khôn – BS. Trần Thị Kiều Trinh là nơi không còn xa lạ đối với các bệnh nhân ở địa bàn Huyện Bình Chánh và các nơi lân cận. Với đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cùng cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, BS. Trần Thị Kiều Trinh cùng phòng khám của mình đã và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những dịch vụ y tế sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

Dịch vụ nổi bật

4. Phòng khám răng khôn Quang Ngọc – BS. Trần Thị Mỹ Ngọc

Địa điểm

Thời gian làm việc

Phòng khám răng khôn Quang Ngọc – BS. Trần Thị Mỹ Ngọc đã có quá trình hoạt động lâu dài và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám răng khôn Quang Ngọc – BS. Trần Thị Mỹ Ngọc luôn đề cao việc chăm sóc răng cho khách hàng cũng như chăm sóc răng cho người thân của mình – đó luôn là kim chỉ nam của phòng khám.

BS Trần Thị Mỹ Ngọc tuy đã nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng vẫn không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ tay nghề. Về mặt kỹ thuật, bác sĩ Ngọc còn mạnh tay đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cao cấp, hiện đại không thua kém bất kì phòng khám nào hiện nay trên địa bàn TPHCM. Vì vậy, Phòng khám răng khôn Quang Ngọc – BS. Trần Thị Mỹ Ngọc đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trên địa bàn Huyện Bình Chánh nói riêng và TpHCM nói chung.

Dịch vụ nổi bật

Đặt lịch khám

5. Phòng khám răng khôn uy tín huyện Bình Chánh– Bs. Phan Phước Thụy Như

Cuối cùng danh sách các Phòng khám răng khôn uy tín Huyện Bình Chánh là Phòng khám răng khôn – Phan Phước Thụy Như.

Địa điểm

Thời gian làm việc

Phòng khám răng khôn – Phan Phước Thụy Như là một phòng khám răng khôn đáng tin cậy ở Huyện Bình Chánh trong hệ thống các phòng khám Nha khoa chất lượng tốt ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ y bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, Phòng khám răng khôn – Phan Phước Thụy Như đã và đang ghi được nhiều dấu ấn trong lòng các bệnh đã từng đến thăm khám.

Dịch vụ nổi bật

Xem thêm:

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám răng khôn uy tín huyện Hóc Môn. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám răng khôn chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám răng khôn, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version