Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 10

Trong môi trường ô nhiễm như hiện nay, số lượng người mắc bệnh hô hấp ngày càng nhiều. Một trong những phương pháp giúp chuẩn đoán bệnh chính xác là nội soi phổi. Nội soi phổi giúp chuẩn đoán và phát hiện kịp thời bệnh ung thư phổi và điều trị sớm nhất. Vậy đâu là địa chỉ nội soi phổi uy tín các bệnh nhân nên tìm đến. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 do Medplus.vn tổng hợp, cung cấp đến các độc giả quan tâm những thông tin hữu ích nhất.

1. Bệnh Viện Quận 2

Đầu tiên trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 phải kể đến Bệnh Viện Quận 2.

Bệnh viện Quận 2 luôn nâng cao kỹ thuật khám, chữa bệnh, bệnh viện cũng rất chú trọng đến đầu tư các phương tiện, trang bị kỹ thuật tiên tiến để phục vụ việc khám, chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và quan tâm đến bệnh nhân. Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao trình độ cho đội ngũ y bác sĩ, nguyên tắc làm việc, thái độ ứng xử cho các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Khoa hô hấp của bệnh viện có dịch vụ nội soi phổi chuẩn đoán bệnh rất chính xác. Bệnh viện là địa chỉ nội soi phổi uy tín tại TP.HCM

Địa chỉ

130 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

bệnh viện quận 2 là địa chỉ nội soi phổi uy tín

2. Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2

Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 là Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2.

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện – Cơ sở 2 là địa chỉ nội soi phổi uy tín

Bệnh viện Đa khoa Bưu Điện tiền thân là Viện Điều dưỡng Bưu điện II đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cán bộ công nhân viên trong ngành Bưu chính – Viễn thông và cộng đồng. Cơ sở vật chất của bệnh viện khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ. Đặc biệt là khoa hô hấp của bệnh viện có đầy đủ máy móc nội soi phổi chuẩn đoán bệnh về hô hấp chuẩn xác nhất. Đây là địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi thăm khám và nội soi phổi tại TP.HCM.

Địa chỉ

68 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Đặt lịch khám 

Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch khám tại:

3. Khoa Nội – Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 2

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 là Khoa Nội – Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 2.

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare quận 2 với cơ sở vật chất khang trang. Chất lượng thăm khám đạt chuẩn quốc tế. Được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài. Các bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu những công nghệ tiên tiến và cách điều trị bệnh mới để điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Phòng khám có dịch vụ nội nội soi phổi chính xác đang được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Địa điểm

37 – 39 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2, TPHCM

Thời gian khám

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Đa Khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Tân Cảng

 Tiếp theo trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 là Phòng khám Đa Khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Tân Cảng.

Phòng khám đa khoa Tân Cảng là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Bầu không khí vui vẻ cùng sự phục vụ chuyên nghiệp là niềm tự hào của phòng khám. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu thăm khám bệnh hô hấp đặc biệt là nội soi phổi.  

Địa điểm

1295 Nguyễn Thị Định, Phường Cát Lái, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

5. Phòng khám Đa Khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Quốc Tế An Phú

 Cuối cùng trong danh sách top địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 là Phòng khám Đa Khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Quốc Tế An Phú.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế An Phú từ lâu đã trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh được người bệnh trên địa bàn Tp.HCM. Cơ sở vật chất của phòng khám khang trang, không gian thoáng mát, sạch sẽ.Phòng khám được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại phục vụ việc chuẩn đoán và điều trị bệnh chuẩn xác.  Đặc biệt là hệ thống máy móc nội soi phổi giúp chuẩn đoán bệnh chuẩn xác nhất cho bệnh nhân. Phòng khám từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các bệnh nhân có nhu cầu nội soi phổi.

Phòng khám Đa Khoa quận 2 – Phòng khám Đa khoa Quốc Tế An Phú là địa chỉ nội soi phổi uy tín

Địa điểm

251A Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thời gian khám

Dịch vụ khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám các bệnh lý khác cho bạn và người thân, trang bị thêm kiến thức bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, bạn có thể tham khảo thêm…

Mách bạn 5 địa chỉ nội soi trực tràng uy tín quận Bình Tân

Danh sách các địa chỉ khám hệ hô hấp uy tín quận 11

10 loại enzym tốt nhất cho sức khỏe tiêu hóa

Phòng khám tai mũi họng BS Hiền quận 7

Thông tin về chuyên gia y tế

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn danh sách 5 địa chỉ nội soi phổi uy tín quận 2 hiện nay. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn – những bệnh nhân đang có dấu hiệu bệnh mong muốn tìm một phòng khám chất lượng tốt, giá cả phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh.

Exit mobile version