Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ Phòng khám Tim mạch uy tín chất lượng tại Hà Nội

Tim mạch được coi là căn bệnh của thời đại, là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Nhịp sống hiện đại, thói quen ăn uống, hút thuốc, sinh hoạt, áp lực công việc… chính là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề vế sức khỏe tim mạch.

Để có trái tim khỏe, ngoài việc ăn uống sinh hoạt lành mạnh, tập luyện thể dục điều độ thì thăm khám định kỳ là rất quan trọng. Trong bài viết này, Medplus.vn sẽ gợi ý một số Phòng khám tim mạch uy tín tại Hà Nội để bệnh nhân và người nhà tham khảo.

1. Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám tim mạch uy tín tại Hà Nội thì không thể bỏ qua Phòng khám Nội tim mạch Thăng Long.

Địa chỉ:

Số 106 Lê Thanh Nghị – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 08:30 – 11:30

Thứ 7 – Chủ Nhật : 08:30 – 13:30

So với các đơn vị tim mạch khác, phòng khám Nội Tim mạch Thăng Long không những có trang thiết bị hiện đại mà còn có chi phí khám và chi phí chụp chiếu xét nghiệm phù hợp hơn cả. Phòng khám cắt giảm các chi phí vận hành, tập trung cho chuyên môn nên bệnh nhân cũng được hưởng lợi. Bác sĩ tại phòng khám cũng kê đơn thuốc rất hợp lý.

Dịch vụ:

Khám và điều trị:

Liên hệ đặt lịch khám:

Khách hàng có nhu cầu thắc mắc, xin tư vấn, khám chữa tại Phòng khám Nội Tim Mạch Thăng Long có thể liên hệ qua Số điện thoại: 0438694310

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ:

2. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Tiếp theo trong Danh sách Phòng khám Tim mạch uy tín tại Hà nội, Medplus.vn xin gửi đến bạn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân.

Địa chỉ:

Phòng khám tọa lạc tại: Số 6 Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến Chủ nhật

Sáng: 07h30 – 12h00

Chiều: 13h30 – 17h00

Dịch vụ:

Chẩn đoán và điều trị hiệu quả tất cả các bệnh lý về tim mạch như:

Liên hệ đặt lịch khám:

Hotline: 02462 881155 – 1900 98 98 82

3. Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ:

Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 06:30 – 12:00 , 13:30 – 16:30,

Thứ Bảy: 06:30 – 12:00

Chủ Nhật: 07:30 – 12:00

Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ tin cậy không chỉ của riêng các bệnh nhân Tim mạch mà còn đối với các bệnh nhân chuyên khoa khác. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, được cập nhật các kỹ thuật mới thường xuyên cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi

Dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám:

Bạn có thể liên hệ phòng khám qua Số điện thoại 0243 5747 788.

4. Viện Tim mạch Quốc gia – Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ:

Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội (Khu nhà C)

Thời gian làm việc:

Từ Thứ 2 – Thứ 7

Viện Tim mạch quốc gia trước đây là Khoa Tim mạch của Bệnh viện Bạch Mai, cho đến nay Viện là cơ sở chuyên sâu về tim mạch hàng đầu của cả nước. Là nơi đào tạo các thế hệ bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trong nước. Viện Tim Mạch khám và điều trị các bệnh lý về tim mạch ở cả người lớn và trẻ em.

Dịch vụ:

Liên hệ đặt lịch khám:

Khi có thắc mắc, nhu cầu tư vấn, bệnh nhân hoặc người nhà vui lòng liên hệ đến Số điện thoại: 0243 629 1268 (nên gọi trong giờ hành chính từ 8h – 16h).

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ:

5. Phòng khám Tim mạch Mạnh Cường

Và cuối cùng trong Danh sách các địa chỉ khám Tim mạch uy tín chất lượng tại Hà Nội, không thể không nhắc đến Phòng khám Tim mạch Mạnh Cường.

Địa chỉ:

107-H50, ngách 27 Ngõ 41 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thời gian làm việc:

Phòng khám làm việc vào thứ ba, thứ năm và thứ 7 hàng tuần. Cụ thể như sau:

Phòng khám Tim Mạch Mạnh Cường với chức năng khám và điều trị các bệnh Nội khoa – Tim Mạch và siêu âm tim do Bác sĩ, Tiến sĩ y học Tạ Mạnh Cường trực tiếp đảm nhiệm được hoạt động từ ngày 01/8/2008.

Hình ảnh phòng khám, bác sĩ:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các Phòng khám Tim mạch uy tín chất lượng tại Hà Nội. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám Tim mạch chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Hà Nội và các vùng lân cận trên cả nước.

Exit mobile version