Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi

bác sĩ phụ sản giỏi huyện Củ Chi

bác sĩ phụ sản giỏi huyện Củ Chi

Siêu âm đo độ mờ da gáy (nuchal traslucency – NT) là cách kiểm tra vùng da gáy của thai nhi để chẩn đoán hội chứng Down. Siêu âm đo độ mờ da gáy thường được thực hiện khi tuổi thai từ 11 tuần 1 ngày đến 13 tuần 6 ngày của thai kỳ. Xét nghiệm này hoàn toàn không gây hại gì cho cả mẹ và thai nhi.  Hiểu được tầm quan trọng cũng như  nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 3  phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi để mọi người trong và ngoài khu vực huyện Củ Chi cùng tham khảo..

1. Phòng khám Sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú

Địa chỉ đầu tiên của top 5 cơ sở siêu âm độ mờ da gáy huyện Củ Chi, Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về phòng khám Sản phụ khoa Ana do bác sĩ Trương Thị Ngọc Tú đang công tác tại Bệnh Viện Phụ Sản Từ Dũ phụ trách chuyên môn. Điều làm nên sự uy tín của Phòng khám Ana chính là nhờ cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa Ana – BS. Trương Thị Ngọc Tú được các bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá là phòng khám siêu âm độ mờ da gáy chất lượng huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy

Nối tiếp trong top 5 địa điểm siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi là phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS. Nguyễn Thị Diệu Thúy. Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Thuý là một trong những bác sĩ sản phụ khoa có chuyên môn cao ở Củ Chi. Bác sĩ Diệu Thuý hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Phòng khám phụ khoa của bác sĩ Diệu Thuý được nhiều sản phụ đánh giá là nơi siêu âm độ mờ da gáy hàng đầu huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Vũ Văn Chức

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Vũ Văn Chức được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa tốt tại huyện Củ Chi. Bác sĩ Vũ Văn Chức là bác sĩ chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa dành cho các chị em. Bác sĩ Vũ Văn Chức hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Khu Vực Củ Chi. Với chuyên môn của mình cùng với khả năng thấu hiểu tâm lý của chị em, bác sĩ Chức có thể mang đến những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Chức được nhiều sản phụ đánh giá là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín chất lượng ở huyện Củ Chi.  Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. Vũ Văn Chức cũng là phòng khám nằm trong top những địa chỉ  siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Huỳnh Chương

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm của bác sĩ Huỳnh Chương cũng được đánh giá là địa điểm siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi. Bác sĩ Huỳnh Chương được nhiều sản phụ nhận xét là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Củ Chi. Bác sĩ Chương có kinh nghiệm dày dặn trong việc chẩn đoán điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi. Bác sĩ Chương từng nhận được rất nhiều giải thưởng bằng khen dành cho các đóng góp của mình tại Bệnh viện Đa khoa Củ Chi do Ủy ban nhân dân cấp, việc này cho thấy được khả năng chuyên môn cũng như là sự tận tâm của bác sĩ dành cho các bệnh nhân của mình. Bệnh nhân sau khi đến với phòng khám đánh giá rằng đây là nơi siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

Phòng khám BS. Huỳnh Chương

5. Phòng khám Siêu âm độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi – BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Và cuối cùng, Songkhoe.Medplus.vn xin bật mí cho chị em thông tin về Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho các chị em. Bác sĩ Hạnh luôn là người lắng nghe thấu hiểu tâm lý của các chị em cùng với khả năng thăm khám của mình, chị em có thể an tâm khi đến khám cùng bác sĩ Hạnh. Phòng khám của bác sĩ Hạnh được đánh giá là nơi siêu âm độ mờ da gáy uy tín tại huyện Củ Chi.

Địa chỉ

Liên hệ

Giờ làm việc

Dịch vụ phòng khám

 

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín huyện Củ Chi. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các mẹ bầu, những người đang mong muốn khám siêu âm độ mờ da gáy chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm dạ dày , chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version