Site icon Medplus.vn

5 địa chỉ siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7

bác sĩ phụ sản giỏi Quận 7

bác sĩ phụ sản giỏi Quận 7

Siêu âm đo độ mờ da gáy (nuchal traslucency – NT) là cách kiểm tra vùng da gáy của thai nhi để chẩn đoán hội chứng Down. Siêu âm đo độ mờ da gáy thường được thực hiện khi tuổi thai từ 11 tuần 1 ngày đến 13 tuần 6 ngày của thai kỳ. Xét nghiệm này hoàn toàn không gây hại gì cho cả mẹ và thai nhi.  Hiểu được tầm quan trọng cũng như  nhu cầu thăm khám  Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách 5  phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín Quận 7 để mọi người trong và ngoài khu vực Quận 7 cùng tham khảo..

1.Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy hiệu quả Quận 7 –  BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 phải kể đến Phòng khám BS.CKII. Cù Thị Kim Loan

Bác sĩ Cù Thị Kim Loan đã có 20 năm công tác tại Khoa hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ,có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và chữa trị các bệnh phụ sản.. Cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám của bác sĩ Đức được đông đảo chị em tin tưởng. Phòng khám là một trong những  nơi đáng tin cậy để thực hiện các xét nghiệm, siêu âm độ mờ da gáy hàng đầu Quận 7.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám, siêu âm độ mờ da gáy của phòng khám để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám siêu âm thai BS. Loan

2. Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Phòng khám ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các địa chỉ siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo..Với sự tận tâm và chuyên môn cao phòng khám là nơi tầm siêu âm độ mờ da gáy đáng tin cậy cho các chị em Quận 7. 

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ

3. Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 –   BS. Nguyễn Kim Tân

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 khác:

Đây là một trong những Phòng khám phụ sản lớn và uy tín ở quận 7 và khu vực lân cận. Bác sĩ Kim Tân hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ có chuyên môn cao, trên 10 năm kinh nghiệm. Cùng với cơ sở vật chất phòng khám sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tài đức và luôn được nhận xét là một nơi siêu âm độ mờ da gáy an toàn, chính xác.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám phụ sản tầm soát dị tật thai nhi bác sĩ Nguyễn Kim Tân

4. Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín hiệu quả – TS.BS. Phan Trung Hòa

Phòng Khám do bác phụ trách chuyên môn được đánh giá là một trong những phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín nhất ở Quận 7. Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng như làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể dễ dàng sắp xếp được thời gian đến khám.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

5. Phòng khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 -BS.CKII. Phạm Ngọc Quốc Duy

Cuối cùng trong danh sách  địa chỉ khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 là phòng khám BS. Phạm Ngọc Quốc Duy

Bác sĩ Phạm Ngọc Quốc Duy hiện đang giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Phụ khoa, Bệnh viện Từ Dũ. Tiêu chuẩn chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao và bầu không khí thân thiện là niềm tự hào của Phòng khám.  Sở hữu đội ngũ các bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết, cam kết trở thành nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt, xứng đáng là một trong những địa chỉ khám siêu âm độ mờ da gáy uy tín Quận 7 được rất nhiều người dân tin tưởng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám BS. Duy

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu độ mờ da gáy uy tín Quận 7. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các mẹ bầu, những người đang mong muốn khám siêu âm độ mờ da gáy chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Tp. HCM và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm dạ dày , chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version