Site icon Medplus.vn

5 loại Burger thức ăn nhanh lành mạnh tốt cho sức khỏe

Menu Eat clean 15 1 - Medplus

Trong những trường hợp bất khả kháng như bạn đang đi ngoài đường và không có lựa chọn nào khác thì bạn sẽ phải chọn những món thức ăn nhanh. Để giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh hơn khi lái xe qua, MedPlus muốn cung cấp cho bạn top 5 loại burger lành mạnh tốt cho sức khỏe cho bạn.

5 loại Burger thức ăn nhanh lành mạnh tốt cho sức khỏe

Hamburger Five Guys Bunless Little

Một chiếc burger rau đầy đủ màu sắc và đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn

Địa điểm này nổi tiếng với đậu phộng miễn phí và nhiều lựa chọn topping khác nhau. Bạn đã có nấm nướng, ớt jalapenos, hành tây nướng… danh sách vẫn tiếp tục. Nhưng điều đó cũng khiến bạn thực sự dễ dàng bị cuốn theo chuyến đi chơi của thương hiệu Five Guys. 

Hãy ăn bánh mì kẹp thịt nhỏ không có bánh mì để loại bỏ lượng calo và đường dư thừa từ bánh mì. Nếu món bánh bao có vẻ không thú vị, bạn có thể bù đắp bằng cách phủ lên miếng bánh của mình những lớp phủ đầy màu sắc để làm bánh bông lan thơm ngon hơn! Bạn đã nghe Kennedy: Càng nhiều rau càng vui.

Giá trị dinh dưỡng

Burger chay của Burger King

Chiếc bánh mì kẹp của Burger King được làm bằng thịt cà rốt và nấm chuẩn hương vị chay.

Mặc dù bánh mì kẹp thịt chay của Burger King không có lượng calo thấp nhất trong thực đơn, nhưng nó lọt vào danh sách có 1g chất béo bão hòa. Nó cũng có 320 calo, chỉ vượt quá mức cắt giảm 300 calo. Nếu bạn muốn giữ cho nó thực sự đơn giản, chiếc bánh hamburger cổ điển của Burger King chỉ có 240 calo, chứa ít đường hơn và có gần một nửa lượng carbohydrate so với lựa chọn ăn chay.

Giá trị dinh dưỡng

Hamburger đơn giản của McDonald

Món bánh mì kẹp thịt cổ điển sẽ thỏa mãn cơn thèm bánh mì kẹp thịt của bạn

Trong số tất cả các loại bánh mì kẹp thịt mà McDonald’s cung cấp, bánh mì kẹp thịt thông thường có lượng calo thấp nhất chỉ 250 calo và chỉ 4 g chất béo bão hòa. Mặt khác, Big Mac khét tiếng nhiều hơn gấp đôi con số đó, với con số khổng lồ 540 calo cộng với 10g chất béo bão hòa – và đó là trước khoai tây chiên! Mặc dù nó có thể không phải là lựa chọn hấp dẫn nhất trong thực đơn, nhưng món bánh mì kẹp thịt cổ điển sẽ thỏa mãn cơn thèm bánh mì kẹp thịt của bạn và nhường chỗ cho một phần nhỏ món khoai tây chiên nổi tiếng của McDonald’s!

Giá trị dinh dưỡng

Burger kiểu In-N-Out Protein

Món burger đơn giản và đầy đủ chất dinh dưỡng cho 1 bữa ăn lành mạnh

Đối với tất cả các bạn West Coasters may mắn, cái này là dành cho bạn. Bánh mì kẹp thịt In-N-Out Protein Style chỉ đơn giản là thay thế món bánh mì thông thường bằng rau diếp. Nếu bạn dùng nó với sốt cà chua và mù tạt thay vì món phết gia vị đặc biệt của họ, cả bữa ăn chỉ có 160 calo. Ngoài ra, In-N-Out sử dụng chả thịt tươi và có chính sách chống đóng băng nghiêm ngặt, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng mình đang nhận được thực phẩm tươi hơn hầu hết các cửa hàng thức ăn nhanh phục vụ.

Giá trị dinh dưỡng

Hamburger đơn của Shake Shack Plain

Một chiếc bánh hamburger nguyên bản từ Shake Shack có thể chứa tới 390 calo.

Nhưng nếu bạn lấy đi chiếc bánh bao khoai tây chứa 150 calo đáng ngạc nhiên của họ và thay thế bằng loại bánh bao không chứa gluten 90 calo , thì chiếc bánh mì kẹp thịt có 330 calo –  chỉ vượt quá giới hạn của Kelly Kennedy. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn lành mạnh hơn tại điểm ăn nhanh này, thì việc giảm bớt và loại bỏ gluten là lựa chọn tốt nhất cho bạn. So sánh các chỉ số dinh dưỡng với bánh mì kẹp thịt đơn lẻ với bánh mì khoai tây dưới đây.

Xem thêm

Exit mobile version