Site icon Medplus.vn

5 loại gối cho bà bầu được đánh giá tốt nhất năm 2020

Gối cho bà bầu là một vật cần thiết cho giấc ngủ các bà mẹ. Khi bạn đang mong đợi, ngủ đủ giấc là điều cần thiết . Thực tế là bạn có thể không ngủ được ở tư thế quen thuộc. Nếu bạn thường nằm sấp khi ngủ, bạn có thể quên việc này trong vài tháng tới. Bạn phải học lại cách ngủ. Tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba có thể khiến việc ngủ gần như không thể . Sau 20 tuần, bạn không được phép nằm ngửa khi ngủ và tư thế ngủ duy nhất được khuyến khích là nằm nghiêng.

gối-cho-bà-bầu

Khi giấc ngủ trở nên khó khăn hơn, việc kê một chiếc gối tốt là điều cần thiết. Giấc ngủ khi mang thai có thể được cải thiện đáng kể bằng cách sử dụng chiếc gối cho bà bầu phù hợp. Bạn có thể nhận được sự hỗ trợ cần thiết, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng có được giấc ngủ cần thiết. Sử dụng gối ôm khi mang thai sẽ giúp đảm bảo bạn tìm được tư thế ngủ an toàn . Đầu tư vào một vài chiếc gối cho bà bầu sẽ giúp hành trình mang thai của bạn thú vị hơn. 

Dưới đây là một số loại gối bà bầu được đánh giá tốt nhất mà Medplus gợi ý cho bạn: 

1. Gối Cho Bà Bầu Bedding King

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thoải mái tối đa trong suốt thai kỳ của mình, một chiếc gối bà bầu có độ dài cao là lựa chọn phù hợp. Gối bà bầu Bedding King có hình chữ nhật và chiều dài tối đa giúp nâng đỡ bụng, chân và đầu của bạn khi nằm nghiêng.

Gối lớn, mềm và thoải mái. Nó được làm từ sợi bóng và nó hỗ trợ chân hiệu quả. Nó có trọng lượng nhẹ và dễ dàng trở lại hình dạng ban đầu. Nhược điểm duy nhất là gối không đi kèm vỏ.

2. Leachco Snoogle Chic Supreme

Đối với một chiếc gối dành cho bà bầu có khả năng che phủ toàn diện, Leachco Snoogle Chic Supreme xứng đáng nhận được giải thưởng. Chiếc gối này cung cấp sự hỗ trợ cần thiết vì nó ôm sát toàn bộ cơ thể chứ không chỉ một bên như hầu hết các loại gối khác. Gối ôm theo hai bên , từ bụng đến lưng, tạo sự thoải mái tối đa.

Giữa gối có một khoảng trống theo hình dáng của cơ thể phụ nữ, tạo khoảng trống cho hông và vai. Chiếc gối bao gồm bạn khi bạn trở mình trong giấc ngủ và nó sẽ phù hợp với cơ thể bạn khi hình dáng của bạn thay đổi. Snoogle vẫn hữu ích ngay cả khi mới sinh.

3. Gối Bà Bầu Toàn Thân Queen Rose

Là một chiếc gối dành cho bà bầu đã nhận được rất nhiều đánh giá, chiếc gối Toàn Thân Queen Rose là sản phẩm cần có cho mỗi bà bầu. Được làm bằng lông tơ và sợi tơ kỳ lân, gối bà bầu mang lại sự thoải mái rất cần thiết.

Nó dính vào cơ thể như một chi phụ, hỗ trợ đầy đủ cho bụng, chân và hông. Nó có khả năng hỗ trợ đầu tuyệt vời và bạn có thể lăn qua lăn lại mà không cần sắp xếp lại nhiều gối. Điều này có nghĩa là giấc ngủ của bạn có thể không bị gián đoạn, đây là một tin tuyệt vời cho bất kỳ bà mẹ nào.

4. Gối Bluestone Full Body Contour U

Một chiếc gối tuyệt vời giúp giữ cho cơ thể bạn được nâng đỡ một cách tuyệt vời trong suốt thai kỳ. Điều này giúp đảm bảo giấc ngủ của bạn được thoải mái ngay cả khi bụng bạn đang lớn dần. Với gối Bluestone, bụng và lưng của bạn được nâng đỡ tốt. Bạn cũng có được sự hỗ trợ tốt nhất cho cổ của mình và bạn có thể tận hưởng nhiều tư thế ngủ hơn so với hầu hết các loại gối.

Gối toàn thân lớn nhưng giá cả phải chăng hơn hầu hết các loại gối dành cho bà bầu. Nó có thể không mềm mại như những chiếc gối khác nhưng các mặt khá phẳng và nghiêng có xu hướng nằm dưới bụng thoải mái hơn so với các loại gối lớn khác.

5. Gối Chữ C Toàn Thân PharMeDoc

Gối bà bầu này là một sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon. Gối chữ C cung cấp sự hỗ trợ cho phần trên và phần dưới của cơ thể. Nó uốn cong ôm sát toàn bộ cơ thể và rất tốt để giảm đau đầu gối và hông.

Chất liệu cực kỳ mềm mại có thể giặt bằng máy và đi kèm với túi đựng đồ và du lịch . Chiếc gối này đặc biệt tuyệt vời cho phụ nữ có kích thước lớn và nó rất tiện dụng ngay cả khi mang thai. Gối có thể được sử dụng khi ngồi, điều này rất tốt cho việc sử dụng khi cho con bú.

Gối-Chữ-C-Toàn-Thân PharMeDoc

Khi bạn quyết định mua một chiếc gối cho bà bầu, có một số sự kiện cần xem xét. Các vấn đề như sự thoải mái, tính linh hoạt , tính thẩm mỹ, sự vừa vặn và lưu trữ sẽ thông báo cho quyết định mua của bạn. Nếu bạn bị dị ứng, hãy chọn một chiếc gối không gây dị ứng. 

Hãy tìm một chiếc gối phù hợp với kích thước và kiểu cơ thể của bạn. Bạn nên xem xét nhân bánh cũng như hình dạng của gối và tìm hiểu xem nó có giặt được không. Độ cứng và cảm giác tổng thể của gối sẽ quyết định mức độ thoải mái mà bạn sẽ nhận được. Hãy nhớ rằng những chiếc gối tốt nhất được thiết kế để nâng đỡ toàn bộ cơ thể của bạn trong tất cả các giai đoạn của thai kỳ.

Nguồn tham khảo: 5 Pregnancy Pillows With The Best Reviews In 2020

Exit mobile version