Site icon Medplus.vn

5 món ăn Keto với quả mâm xôi hấp dẫn

5 món ăn Keto với quả mâm xôi hấp dẫn

Bộ sưu tập các món ăn Keto với quả mâm xôi thân thiện này chắc chắn sẽ làm cho lối sống keto giống như một chế độ ăn kiêng và trở nên nuông chiều hơn khi ở trong chế độ ăn Keto! 

Với những công thức tráng miệng mâm xôi ít carb này, tôi hy vọng sẽ cho bạn thấy rằng với việc lập kế hoạch vĩ mô phù hợp, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những món ngon có trái cây. 

5 món ăn Keto với quả mâm xôi hấp dẫn

Bánh mâm xôi

Đó là công thức làm bánh mâm xôi không đường, không chứa gluten mà mọi người sẽ yêu thích. Nó có lớp vỏ hoàn hảo và rất giàu chất chống oxy hóa nhờ quả mâm xôi.

Bánh mâm xôi keto này chứa đầy hương vị và là món bánh hoàn hảo cho mùa hè.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 

  1. Làm nóng lò trước ở 350 độ. Mỡ và lót bằng giấy da một ổ bánh mì 9x5x3 inch. Đong và để bột hạnh nhân, bột nở, muối biển sang một bên.
  2. Trong một bát trộn, trộn bằng máy trộn điện ở tốc độ cao để đánh bơ, pho mát kem, chất thay thế đường và vani cho đến khi kết hợp tốt.
  3. Tiếp theo, thêm từng quả trứng vào trộn đều sau mỗi lần thêm trứng cũng như chiết xuất vani. Sau đó, thêm tất cả các thành phần khô vào tô trộn và trộn cho đến khi kết hợp tốt.
  4. Nhẹ nhàng gấp quả mâm xôi bằng thìa. Lưu ý nếu dùng mâm xôi đông lạnh thì không cần rã đông.
  5. Trong khuôn đã chuẩn bị, nướng bánh trong 35 đến 45 phút hoặc cho đến khi mặt trên có màu vàng nâu. Để bánh nguội khoảng 15 phút trước khi lấy ra khỏi khuôn và để bánh nguội hoàn toàn trên giá nướng.
  6. Trong khi bánh đang nguội, làm lớp phủ đã đánh bông bằng cách kết hợp kem đánh bông nặng, chất thay thế đường và pho mát kem mềm. Đánh ở tốc độ cao bằng máy trộn điện cho đến khi tạo thành các đỉnh mềm. Việc cho thêm cream cheese sẽ giúp kem bông ổn định hơn.
  7. Top bánh với whipped topping. Đảm bảo phết đều khắp bề mặt bánh.
  8. Tùy chọn: trang trí mặt trên của ổ bánh mì với quả mâm xôi tươi bổ sung (khoảng một cốc)

Bánh xốp nướng mâm xôi

Những chiếc bánh nướng xốp bột dừa mâm xôi keto này được đóng gói với quả mâm xôi tốt cho bạn và có sự cân bằng hoàn hảo giữa vị chua và ngọt.

Món bánh này chứa rất ít carbs và dễ dàng chế biến.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 

  1. Để trứng, pho mát kem và bơ của bạn ở nhiệt độ phòng. Làm nóng lò nướng của bạn ở nhiệt độ 350 độ. Lót hộp bánh muffin dung tích 2-12 lớp với lớp lót bánh muffin và đặt nó sang một bên.
  2. Trong một bát vừa kết hợp bột dừa, bột nở và muối biển của bạn. Để nó bên cạnh.
  3. Trong một bát lớn, sử dụng máy trộn điện cầm tay hoặc máy trộn đứng, đánh bơ ở nhiệt độ phòng, pho mát kem, chất thay thế đường và chiết xuất chanh cho đến khi nhẹ và bông.
  4. Thêm 8 quả trứng vào hỗn hợp bơ và phô mai kem. Hãy chắc chắn để cạo bát nhiều lần. Lưu ý rằng do có nhiều trứng nên hỗn hợp sẽ không kết hợp hoàn toàn, điều này là bình thường khi bạn thêm nguyên liệu khô vào hỗn hợp ướt này và các nguyên liệu sẽ kết hợp hoàn hảo với nhau. 
  5. Đối với nguyên liệu ướt, từ từ thêm tất cả nguyên liệu khô ở chế độ trộn thấp. Hãy chắc chắn để cạo bát một vài lần. 
  6. Sau khi hai hỗn hợp được kết hợp hoàn toàn, ngừng sử dụng máy trộn điện và nhẹ nhàng cho 1/2 cốc kem chua vào. Hãy chắc chắn rằng kem chua được kết hợp hoàn toàn vào bột nhưng hãy cẩn thận để không trộn quá nhiều.
  7. Cho quả mâm xôi tươi hoặc đông lạnh vào. Thêm bột bánh muffin vào hộp bánh muffin đã chuẩn bị.
  8. Nướng bánh nướng xốp trong 25-30 phút. Kiểm tra độ chín bằng cách cắm một cây tăm và nếu nó sạch sẽ chỉ với một lượng nhỏ vụn bánh nướng xốp của bạn sẽ được nướng hoàn toàn. 
  9. Bảo quản thức ăn thừa trong tủ lạnh tối đa 5 ngày và đóng băng tối đa ba tuần.

Kem mâm xôi

Được làm chỉ với một vài thành phần đơn giản, đó là niềm đam mê hoàn hảo không có cảm giác hối hận khi thưởng thức chúng.

Công thức làm kem mâm xôi keto này rất béo và ngậy thu hút người dùng,

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 

  1. Kết hợp nước cốt chanh với chất thay thế đường trong một cái bát nhỏ và khuấy đều. Lưu ý rằng chất làm ngọt sẽ không hòa tan hoàn toàn. Sau đó đổ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố. Tiếp theo, cho heavy cream, nước và muối vào máy xay sinh tố và xay trong khoảng 30 giây.
  2. Thêm 1/2 số quả mâm xôi vào máy xay và xay thêm 20-30 giây nữa cho đến khi tất cả hỗn hợp được kết hợp hoàn toàn.
  3. Tiếp theo, gấp quả mâm xôi còn lại vào hỗn hợp kem. Bạn muốn những quả mâm xôi này còn nguyên quả, vì vậy đừng khuấy quá kỹ.
  4. Nếu dùng máy làm kem thì đổ hỗn hợp mâm xôi vào máy làm kem và chế biến theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Máy của tôi mất khoảng 20 phút để xử lý.
  5. Lưu trữ bất kỳ thức ăn thừa nào trong hộp kín được đậy kín. Bạn sẽ cần để kem tan chảy trên kệ bếp cho đến khi có thể xúc được trở lại.

Bánh phô mai socola trắng

Socola trắng thêm lạ mắt bằng cách trang trí bằng quả mâm xôi tươi cho món bánh pho mát sô cô la trắng ít carb sánh ngang với những món được phục vụ.

Món bánh pho mát sô cô la trắng keto này rất đậm đà, nhiều kem và có vị đậm đà.

Nguyên liệu 

Vỏ bánh 

Nhân bánh 

Cách thực hiện

ĐỐI VỚI VỎ:

  1. Làm nóng lò trước ở 350 độ. Bôi nhẹ đáy chảo dạng lò xo 9 inch. Làm tan chảy 2/3 chén bơ không ướp muối.
  2. Trong một bát cỡ vừa, thêm 2 1/2 chén bột hạnh nhân, đường thay thế, muối biển và bột quế. Kết hợp các thành phần khô tốt. Thêm bơ tan chảy và kết hợp hỗn hợp cho đến khi kết hợp hoàn toàn. Trộn bằng thìa gỗ hoặc thìa.
  3. Sau khi kết hợp, thêm hỗn hợp hạnh nhân vào đáy và các mặt của chảo dạng lò xo. Sử dụng đáy cốc đo lường để ấn đều hỗn hợp vào chảo và lên trên các mặt khoảng 1 inch.
  4. Nướng lớp vỏ trong lò đã làm nóng trước trong 20-25 phút cho đến khi lớp vỏ có màu nâu nhạt. Để lớp vỏ hạnh nhân keto nguội hoàn toàn trước khi thêm bột bánh pho mát.

ĐỐI VỚI NHÂN:

  1. Để pho mát kem và 4 quả trứng lớn ở nhiệt độ phòng trong tối thiểu một giờ.Đun chảy sô cô la trắng trong nồi đun đôi với hai thìa bơ không ướp muối hoặc trong lò vi sóng trong khoảng thời gian 15 giây cho đến khi sô cô la tan chảy hoàn toàn. Để nó bên cạnh. Làm nóng lò trước ở nhiệt độ 325 độ.
  2. Trong máy trộn đứng lớn hoặc tô trộn lớn sử dụng máy trộn cầm tay chạy điện, đánh pho mát kem đã được làm mềm và chất thay thế đường ở mức cao. Kết hợp cho đến khi kết hợp tốt.Thêm sô cô la trắng không đường đã nấu chảy vào bột và tiếp tục trộn ở mức trung bình cao cho đến khi trộn đều.
  3. Tiếp theo, giảm tốc độ của máy trộn xuống tốc độ trung bình thấp rồi thêm 4 quả trứng lớn vào cùng một lúc. Dừng lại và cạo bát ít nhất hai lần để đảm bảo bột được trộn đều.Sau đó thêm chiết xuất vani, muối biển và kem chua đầy đủ chất béo. Kết hợp hỗn hợp cho đến khi bột bánh pho mát được kết hợp hoàn toàn và mịn mượt.
  4. Quá trình này có thể mất khoảng 5 phút. Đảm bảo rằng bạn dừng lại và cạo bát vài lần trong quá trình này. Cho vụn sô cô la trắng không đường vào bằng thìa. Phết nhẹ lớp vỏ hạnh nhân đã nướng lên các mặt của chảo dạng lò xo. Đổ bột bánh pho mát đã trộn vào lớp vỏ hạnh nhân đã nguội. Sử dụng thìa bù đắp đều mặt trên của bột bánh pho mát.

Mouse nước chanh quả mâm xôi

Đó là một món tráng miệng thân thiện với keto gồm 5 thành phần, hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào. Không giống như các loại mousse khác, công thức này là mousse không trứng và thậm chí không sử dụng gelatin.

Công thức này là một món tráng miệng nhẹ nhàng, thoáng mát và không chỉ ngon mà còn siêu dễ làm.

Nguyên liệu 

Cách thực hiện 
  1. Sử dụng máy đánh trứng đánh ở tốc độ cao kem phô mai, chiết xuất chanh và nước cốt chanh cho đến khi trộn đều.
  2. Tiếp theo, thêm quả mâm xôi tươi, đường thay thế và muối.
  3. Tiếp tục trộn cho đến khi đánh bông mịn.
  4. Cuối cùng, thêm heavy whipping cream lạnh và đánh thêm một ít cho đến khi nhẹ và bông.
  5. Rắc vỏ chanh tùy chọn và phủ lên trên một ít quả mâm xôi tươi trước khi ăn.
  6. Để mousse nguội trong tủ lạnh 20 phút trước khi ăn.
  7. Bảo quản trong tủ lạnh tối đa 5 ngày.

Trên đây đề cập đến 5 món ăn Keto với quả mâm xôi đầy dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là giảm cân. Nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng thực đơn Keto thì bạn đừng bỏ lỡ những loại trái cây mà MedPlus đã cung cấp cho bạn nhé!

Xem thêm

Exit mobile version