Site icon Medplus.vn

5 nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú

Dưới đây Songkhoe.medplus.vn  xin tổng hợp và chia sẻ Top 5 nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú để quý bạn đọc tham khảo trước khi thăm khám.

Siêu âm buồng trứng như thế nào? Siêu âm đầu dò âm đạo là kĩ thuật chuyên sâu, được sử dụng đầu dò siêu âm chuyên dụng, cho phép đánh giá tình trạng của các bộ phận buồng trứng, tử cung, và một số thành phần khác với tỷ lệ chính xác cao và được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Siêu âm đầu dò âm đạo rất có giá trị trong việc chẩn đoán các bệnh phụ khoa, sản khoa, các bất thường ở tử cung, buồng trứng, tình trạng ứ dịch vòi trứng, viêm dính phần phụ, chẩn đoán thai sớm,… Bên cạnh đó siêu âm buồng trứng có thể được thực hiện chung với siêu âm bụng tổng quát. Phương pháp này cho ta biết kích thước buồng trứng, có u lành tính, ác tính hay không, Đồng thời theo dõi u xơ tử cung, bệnh tử cung nội tuyến,..

1. Phòng khám sản phụ khoa Phúc Thiện 

Đầu tiên trong danh sách top 5 địa điểm siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa. Để làm được điều đó, Phòng khám Sản phu khoa Phúc Thiện đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ, cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên vào việc khám chữa bệnh,…Tất cả vì mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.

Phòng khám Sản phụ khoa Phúc Thiện là địa điểm hàng đầu về siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

2. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Hồ Cao Cường 

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Hồ Cao Cường sẽ là địa điểm khám tiếp theo trong danh sách những nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú.

Bác sĩ Hồ Cao Cường đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, là Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về Sản phụ khoa. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng sự ân cần chu đáo, bác sĩ Hồ Cao Cường luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em và là bác sĩ sản phụ khoa uy tín quận Tân Phú hàng đầu trong sự lựa chọn của các gia đình.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

BS.CKI. Hồ Cao Cường

3. Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh

Tiếp nối trong danh sách top 5 địa chỉ siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh.

Bác sĩ Chuyên khoa Đào Phương Anh hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Phương Anh có mở Phòng khám Sản phụ khoa do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn. Do trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua.

Theo đánh giá của các bệnh nhân đến thăm khám thì bệnh viện Chợ Rẫy là nơi siêu âm buồng trứng uy tín quận Tân Phú

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

4. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Hồ Thị Phượng 

Siêu âm buồng trứng ở đâu? Câu trả lời là chị em có thể đến phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Hồ Thị Phượng được đánh giá là cơ sở khám phụ khoa tốt tại quận Tân Phú. Bác sĩ Hồ Thị Phượng là một bác sĩ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa. Bác sĩ Hồ Thị Phượng hiện đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ. Ngoài giờ làm việc bác sĩ Phượng còn khám và điều trị tại phòng mạch riêng tại quận Tân Phú. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Hồ Thị Phượng chuyên khám các bệnh phụ khoa, siêu âm buồng trứng, bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kỳ cho sản phụ,… Các chị em khi đến khám tại phòng khám BS.Phượng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

Địa chỉ

Liên hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

BS. Hồ Thị Phượng

5. Phòng khám Sản phụ khoa – BS. Trần Thị Ngọc Bích 

Phòng khám Sản phụ khoa  của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích là địa chỉ cuối cùng cho câu hỏi siêu âm buồng trứng ở đâu. Phòng khám Sản phụ khoa  của bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích cũng được đánh giá là địa điểm siêu âm buồng trứng đáng tin cậy quận Tân Phú. Bác sĩ Trần Thị Ngọc Bích hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Bích rất giỏi trong lĩnh vực khám sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và thăm khám.

Địa chỉ

Liên Hệ

Thời gian làm việc

Dịch vụ khám

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám siêu âm buồng trứng uy tín Quận Tân Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn khám siêu âm buồng trứng chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực quận Tân Phú và các vùng lân cận trên cả nước.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, siêu âm buồng trứng, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version