Site icon Medplus.vn

5 phòng khám khám da liễu uy tín ở Lâm Đồng

bác sĩ da liễu giỏi ở Lâm Đồng

bác sĩ da liễu giỏi ở Lâm Đồng

Da không chỉ là cơ quan rộng nhất và phát triển nhanh nhất, mà còn là bộ phận bảo vệ chúng ta khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài và các bệnh bên trong. Đồng thời da cũng chịu nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn và bệnh cần được điều trị để khôi phục chức năng bảo vệ. Măc khác, da còn là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ ngoài của con người,nê khi mắc các bệnh về da chúng bên cạnh sự đau đớn khó chịu, chúng ta còn đánh mất sự tự tin vào bản thân. Nắm bắt được mức độ nghiêm trọng của các bệnh lý da liễu, cộng với việc hiểu rõ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Songkhoe.Medplus.vn xin gửi đến các bạn danh sách top 5 phòng khám da liễu uy tín ở Lâm Đồng để mọi người trong và ngoài khu vực Lâm Đồng cùng tham khảo.

 

  1. Trung Tâm Da Liễu Thành phố Đà Lạt

 Đầu tiên trong danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Lâm Đồng phải kể đến Trung Tâm Da Liễu Thành phố Đà Lạt

Trung tâm da liễu Thành phố Đà Lạt từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của các bệnh nhân mắc bệnh về da. Với nhiều đội ngũ bác sĩ  da liễu giỏi có nhiều kinh nghiệm chuyên môn, trung tâm đang không ngừng phát triển chất lượng khám, chữa bện. Và ngày càng được nhiều sự tin tưởng từ người dân địa phương.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Lưu ý: bệnh nhân cần nắm rõ lịch khám bệnh của Trung tâm da liễu để dễ dàng trong việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh.

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Thăm khám da liễu

2. Phòng khám Da Liễu – BS. Nguyễn Quốc Minh

Phòng khám Da Liễu – BS. Nguyễn Quốc Minh sẽ là phòng khám tiếp theo trong danh sách các phòng khám da liễu uy tín ở Lâm Đồng

BS. Minh là một bác sĩ da liễu giỏi có tiếng tại  Đà Lạt. Phòng khám của BS. Minh luôn cập nhật những công nghệ trị liệu tiên tiến trong khám, chữa bệnh, chăm sóc da,… hoàn toàn từ những nước có nền y học phát triển nhất. Cùng với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm chuyên môn, phòng khám da liễu của bác là nơi thăm khám da liễu uy tín tại Đà Lạt, góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho các chị em.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

3. Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Bùi Thị Hảo

Tiếp theo danh sách, Medplus.vn mời các bạn tìm hiểu thêm một phòng khám da liễu uy tín ở Lâm Đồng khác: Phòng khám Da liễu – BS.CKI. Bùi Thị Hảo

Phòng khám bác sĩ Bùi Thị Hảo là phòng khám da liễu uy tín.  Chuyên trị các bệnh lý da liễu như mụn trứng cá, chàm, eczema, tổ đỉa, nám, mề đay, bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh của tóc, móng. Ngoài ra, phòng khám còn có hệ thống máy laser thế hệ mới điều trị mụn thịt, nốt ruồi, chai chân, nám da, …

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Phòng khám da liễu BS. Bùi Thị Hảo

4. Phòng khám da liễu – Bs. CKII Nguyễn Đình Thắng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bs.CKII Nguyễn Đình Thắng được đánh giá là một trong những bác sĩ da liễu giỏi, có chuyên môn cao của tỉnh. Nếu bạn muốn tìm một phòng khám da liễu ở Lâm Đồng để trị mụn trứng cá hay điều trị sẹo lồi, sẹo lõm thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ của phòng khám Bs. Nguyễn Đình Thắng. .

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Bác sĩ da liễu Nguyễn Đình Thắng

5. Phòng khám da liễu Đà Lạt – Bs. Phạm Văn Đức

Cuối cùng trong danh sách Top 5 Phòng khám da liễu uy tín ở Lâm ĐồngPhòng khám da liễu Đà Lạt – Bs. Phạm Văn Đức

Phòng khám Da liễu Đà Lạt được bác sỹ Phạm Văn Đức trực tiếp điều trị là một trong những phòng khám da liễu nổi tiếng nhất nhì ở thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Địa chỉ

Thời gian làm việc

Dịch vụ phòng khám

Liên hệ đặt lịch khám

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám da liễu ở  Lâm Đồng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám da liễu chất lượng tốt, giá cả phù hợp ở khu vực Lâm Đồng và các vùng lân cận trên cả nước.

 

Exit mobile version