Site icon Medplus.vn

7 bài tập Yoga giúp tăng sinh lý cho phái mạnh

Danh sach 10 bai viet ve viem ket mac hay nhat 2022 2023 01 03T085616.756 min - Medplus

sinh lý yoga

Yoga là bộ môn không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe cho nữ giới mà còn cho cả các quý ông. Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng thực tế, các bài tập yoga tăng cường sinh lý nam đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh là rất có hiệu quả. 

Sinh lý yếu, số lượng tinh trùng thấp được coi là nguyên nhân hàng đầu dẫn vô sinh ở nam giới. Vô sinh gây nhiều tác động tiêu cực đến tình cảm vợ chồng, khiến hôn nhân đứng trên bờ vực tan vỡ. Hiện có rất nhiều cách để tăng cường sinh lý và cải thiện chất lượng tinh binh cho nam giới.  Cùng Medplus tìm hiểu về lợi ích và cách thực hiện các bài tập sau đây nhé!

1. Yoga tăng cường sinh lý hoạt động như thế nào?

Yoga có thể giúp cánh mày râu “dũng mãnh” hơn khi “lâm trận” bởi bộ môn này có tác dụng:

Yoga không có tác dụng ngay lập tức nhưng nếu được luyện tập thường xuyên, chắc chắn cuộc sống “chăn gối” của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

2. 7 bài tập yoga tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Dưới đây là các bài tập yoga giúp tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả mà bạn có thể thử ngay hôm nay:

2.1. Tư thế cây cầu

Đây là tư thế giúp cải thiện lưu thông máu ở vùng chậu và tăng chất lượng tinh trùng rất hiệu quả. Không những vậy, tập luyện tư thế này thường xuyên còn  giúp tăng cả ham muốn tình dục cho cả phụ nữ và đàn ông.

Cách thực hiện

2.2. Tư thế rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang có tác dụng tăng cường thể lực và giúp cột sống trở nên dẻo dai hơn. Ngoài ra, nó còn giúp cơ lưng trở nên rắn chắc, tăng cường lưu thông máu đến tất cả các bộ phận trên cơ thể để kéo dài thời gian “chinh chiến”.

Cách thực hiện

2.3. Tư thế cái cày

Đây là tư thế tuyệt vời để tăng cường lưu thông máu đến vùng xương chậu, đồng thời nó còn tác dụng tăng số lượng và cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng.

Cách thực hiện

2.4. Tư thế châu chấu

Tư thế châu chấu rất tốt cho thận và có thể giúp tuyến thượng thận hoạt động hiệu quả. Không những vậy, bài tập này còn giúp cột sống trở nền mềm mại, cơ thể trở nên rắn rỏi để khả năng “yêu” trở nên mãnh liệt hơn. Đây cũng là một trong những tư thế yoga giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất.

Cách thực hiện

2.5. Bài tập thở pranayama

Một trong những nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm ham muốn của các quý ông đó là căng thẳng. Bài tập này sẽ giúp bạn đẩy căng thẳng lùi về phía sau.

Cách thực hiện

2.6. Tư thế cánh cung

Tư thế cánh cung có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến các cơ quan sinh sản, ngăn ngừa rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng, từ đó làm tăng khả năng sinh sản ở nam giới.

Cách thực hiện

3. Một số điều cần ghi nhớ khi tập yoga tăng cường sinh lý

Để việc tập yoga nhanh có kết quả, bạn cần ghi nhớ một số điều sau:

Yoga có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu được luyện tập thường xuyên. Với nam giới, đây là liều thuốc tự nhiên thần kỳ giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường ham muốn.  Tuy nhiên, trước khi tập, bạn vẫn nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Bên cạnh việc tập yoga, bạn cũng cần xây dựng chế độ ăn lành mạnh với đầy đủ dinh dưỡng để các bài tập phát huy hết khả năng của mình. Ngoài ra, cũng đừng tập quá nhiều, mỗi ngày bạn chỉ nên tập khoảng 1,5 – 2 tiếng.

Bài tập trên sẽ giúp cơ thể của bạn phát triển tích cực hơn nếu như tập đều đặn mỗi ngày. Với trường hợp luyện tập không có kết quả khi tập, có vấn đề khác xảy ra hoặc bạn muốn tập luyện bằng những phương pháp khác thì bạn nên tới các phòng khám uy tín để được tư vấn, chẩn đoán và điều trị kịp thời nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của Medplus. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, đừng quên chia sẻ và để lại bình luận bên dưới bài viết bạn nhé. Đội ngũ Medplus sẽ rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết mới nhất: 

Exit mobile version