Site icon Medplus.vn

Bà bầu bị ngất xỉu nên ăn gì ? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ?

ba bau bi ngat xiu nen an gi - Medplus

Khi mang thai đôi khi mẹ bầu cũng hay ngất xỉu. Do nhiều lí do khác nhau khiến mẹ bầu như vậy. Nhưng phần lớn là do bà bầu bị thiếu chất, cơ thể không đủ năng lượng và sức khỏe. Chính vì vậy nên chăm sóc bà bầu chu đáo hơn. Bằng cách bổ sung nhiều nhóm chất dinh dưỡng từ thức ăn. Từ đó giúp chúng ta trả lời cho câu hỏi bà bầu bị ngất xỉu nên ăn gì ?

Bà bầu bị ngất xỉu nên ăn gì ?

Chocolate đen

Chocolate đen

Theo các nhà khoa học của trường Đại học Laval tại thành phố Quebec, Canada, ăn socola khi mang thai sẽ trợ giúp thai nhi phát triển tốt hơn.

Lợi ích từ chocolate đen:

Củ cải đường

Củ cải đường giúp bà bầu chống ngất xỉu

Loại củ màu đỏ này có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của thai kỳ. Thậm chí nhiều người còn ca ngợi đây là siêu thực phẩm vì những lợi ích với sức khỏe mà nó mang lại.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên mẹ bầu nên bổ sung loại củ này vào chế độ ăn uống mỗi tuần để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Lợi ích từ củ cải đường:

Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân có lớp vỏ bao bọc bên ngoài vô cùng cứng, có màu vàng nâu, nếu muốn lấy hạt bên trong thì phải dùng một lực tác động thật mạnh lên để tách vỏ ra thì mới lấy hạt ăn được.

Trên thị trường hiện nay đang bán cả 2 dạng hạt là dạng để nguyên vỏ và dạng đã tách vỏ rồi nên rất tiện dụng cho người dùng khi chọn mua.

Lợi ích từ hạt hạnh nhân:

Dầu ô liu

Dầu oliu được chiết xuất từ trái oliu tươi một loại quả đặc trưng của vùng Địa Trung Hải. Trong dầu oliu chứa nhiều Vitamin không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp da như Vitamin E, A, K,D…

Lợi ích từ dầu ô liu:

Những lưu ý dành cho bà bầu hay ngất xỉu:

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version