Site icon Medplus.vn

Bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao?

Bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao?

Bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao?

Trẻ nhỏ bị thâm quầng mắt được hiểu là khu vực da quanh hốc mắt xuất hiện mảng màu bầm tím, hốc mắt trũng, bọng mắt to làm bé trở nên thiếu sức sống, đánh mất sự lanh lợi vốn có. Đây có thể là dấu hiệu của lối sống sinh hoạt kém khoa học, tinh thần luôn âu lo. Hoặc cảnh báo cho bố mẹ về nguy cơ bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Vậy bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao?

Bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao?

Mẹ cần hạn chế uống các loại nước ngọt, nước có gas trong thời gian mang thai. Đồng thời, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, xây dựng lối sống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên.

Nguyên nhân bị thâm quầng mắt

Dấu hiệu bị thâm quầng mắt

Dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất đối với tình trạng mắt bị thâm quầng là màu sắc bề mặt da có sự thay đổi rõ rệt. Da quanh hốc mắt, bọng mắt có màu thâm tím. Trong trường hợp hiếm, vùng da sẫm màu có thể lan rộng ra ngoài vùng mắt trở thành một khối u sắc tố lớn.

Biện pháp điều trị khi bị thâm quầng mắt

Bà bầu bị thâm quầng mắt có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Nếu mẹ bầu bị thâm quầng mắt do các bệnh lý gây nên, nếu không được điều trị nhanh chóng sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ và bé. Đồng thời, khi cơ thể mẹ chịu mệt mỏi, hoặc chịu nhiều căng thẳng, áp lực cũng gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển sức khỏe và tâm lý toàn diện của trẻ sau này.

Lưu ý cho bà bầu bị thâm quầng mắt

Qua những thông tin Medplus đã tổng hợp, mong rằng sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc về bà bầu bị thâm quầng mắt phải làm sao? Bà bầu bị thâm quầng mắt có ảnh hưởng đến thai nhi không? Và những lưu ý khi mẹ bầu bị thâm quầng mắt.

Medplus hy vọng các bà bầu đã có thêm những kiến thức cần thiết để quá trình mang thai được hiệu quả và dễ dàng nhất. Đừng quên ghé thăm Medplus.vn hàng ngày để cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe bạn nhé.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Tổng hợp

Exit mobile version