Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chữa hiếm muộn giỏi nức tiếng

bs cao hữu thịnh

bs cao hữu thịnh

Khám phụ khoa, hiếm muộn là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Cao Hữu Thịnh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Sản – phụ khoa

Vô sinh – Hiếm muộn

Thụ tinh ống nghiệm

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Chức vụ

Phòng khám Trần Bình Trọng

Phòng khám Trần Bình Trọng hay còn gọi là phòng khám hiếm muộn bác sĩ Cao Hữu Thịnhphòng khám sản phụ khoa ngoài giờ quận 5 cực kì nổi tiếng. Phòng khám được thành lập với sự điều hành chính bởi ThS BS Cao Hữu Thịnh, chuyên khám và tư vấn các vấn đề phụ khoa, khám thai, khám hiếm muộn giỏi.

[Xem ngay]: Top 10 phòng khám hiếm muộn TPHCM có bác sĩ giỏi

Đây là một trong những phòng khám chuyên về sản phụ khoa, tư vẫn và hỗ trợ điều trị các vấn đề về vô sinh hiếm muộn. Ngoài ra, chỉ cần đặt lịch khám BS Cao Hữu Thịnh tại layso.vn là đã đặtlịch thật nhanh chóng và chính xác với mong muốn của mình rồi!

Địa chỉ

Giờ làm việc

Lưu ý: Trước khi thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám Trần Bình Trọng, bệnh nhân nên liên hệ trước theo số điện thoại phía trên để thuận tiện trong việc sắp xếp, hẹn giờ khám, giảm thời gian chờ đợi.

Dịch vụ chính

Hiện tại, phòng khám ThS BS Cao Hữu Thịnh tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề chuyên môn hiếm muộn, vô sinh và tư vấn hỗ trợ sức khỏe sinh sản, bao gồm:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Cao Hữu Thịnh, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

 

Exit mobile version