Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Đặng Hoàng Sơn chữa tai – mũi – họng giỏi ở Tp.HCM

bac si dang hoang son

Khám tai – mũi – họng là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Đặng Hoàng Sơn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Chí chuyên khoa II nội tổng hợp giỏi TPHCM

Tất tần tật Bác sĩ Yến Nguyễn Thị Định khám nhi khoa giỏi tại Hà Nội

Bác sĩ Dương Phước Hưng – bác sĩ chữa trĩ giỏi TP.HCM

BS Đặng Hoàng Sơn

Chuyên khoa chính

BS Đặng Hoàng Sơn là bác sĩ chuyên khoa Tai – Mũi – Họng và Nhi khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề về tai – mũi họng cho cả trẻ em và người lớn.

Học hàm học vị

Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ tai mũi họng Đặng Hoàng Sơn hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, BS tai mũi họng giỏi ở TPHCM này đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, BS TMH Hoàng Sơn đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Khoa tu nghiệp gần đây nhất mà bác tham gia gần đây nhất chính là:

bác sĩ Đặng Hoàng Sơn

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ tai mũi họng nhi giỏi ở Tp.HCM đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa tai – mũi – họng và nhi khoa. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám tai – mũi – họng bs Đặng Hoàng Sơn

Phòng khám bác sĩ Hoàng Sơn là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng mạch BS Đặng Hoàng Sơn tiếp nhận khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nội khoa, ngoại khoa về tai mũi họng ở trẻ em và cả người lớn.

phòng khám bs Đặng Hoàng Sơn

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám BS Đặng Hoàng Sơn: 1039 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP HCM

Số điện thoại BS tai mũi họng Đặng Hoàng Sơn: 08 3950 5154 

Giờ làm việc

+ Thứ 2 – thứ 6: từ 17g30 – 20g30
+ Thứ 7: từ 8g30 – 11g
+ Chủ nhật và các ngày lễ: nghỉ, không hoạt động

Lưu ý, vì lịch làm việc của trưởng khoa tai mũi họng bệnh viện Nhi Đồng 1 còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ tai mũi họng nhi  – bác sĩ Đặng Hoàng Sơn và cả người lớn cung cấp các dịch vụ:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc tai mũi họng cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm: 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Đặng Hoàng Sơn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề tai mũi họng cho mình.

Exit mobile version