Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Đặng Quang Thuyết-Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Quốc tế City

Bác sĩ Đặng Quang Thuyết là một trong những bác sĩ được quan tâm nhiều hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về vị thầy thuốc này để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Thuyết chuyên điều trị cũng như tư vấn các vấn đề về sức khỏe cho người bệnh. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Đặng Quang Thuyết chuyên khoa hồi sức cấp cứu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Học hàm học vị

BS. Thuyết là BS. CKII.

Chân dung bác sĩ Đặng Quang Thuyết

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, BS. hiện đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City

Chức vụ

Ông hiện là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Quốc tế City.

Quá trình đào tạo 

Kinh nghiệm chuyên môn

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM năm 1999, Bác sĩ Thuyết được huấn luyện chuyên khoa sơ bộ một năm tại khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM. Sau đó ông công tác tại khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện Hoàn Mỹ đến năm 2011 với chức vụ Trưởng khoa. Trong thời gian này Bác sĩ cùng ekip của mình đã xây dựng khoa Hồi sức Cấp cứu vững vàng về chuyên môn lẫn y đức, tạo sự tin tưởng của Ban Giám đốc, đồng nghiệp và bệnh nhân.

Bác sĩ cũng được Ban Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ cử đi đào tạo chuyên sâu trong nước cũng như ngoài nước (Thái Lan, Mỹ) về lĩnh vực hồi sức cấp cứu hô hấp, tim mạch và can thiệp. Năm 2010, Hội Hồi sức Cấp cứu TP.HCM bầu Bác sĩ vào ban chấp hành của Hội do thầy Bạch Văn Cam làm hội trưởng với 21 thành viên.

Thành tựu đạt được

Nhờ vào sự nỗ lực và tận tâm, Bác Sĩ Đặng Quang Thuyết đã đạt được vô số những thành tích rất đáng ngưỡng mộ từ lúc còn đi học cho đến hiện tại.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp người thầy thuốc hiểu được hơn vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Bệnh viện Bác Sĩ Đặng Quang Thuyết

Bệnh viện Quốc tế City là nơi BS. Thuyết đang công tác, được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Bệnh viện có với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự được nhiều bệnh nhân hài lòng và tin tưởng.

Bệnh viên City nơi BS. Đặng Quang Thuyết đang công tác

Địa chỉ bệnh viện

Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (8428) 6280 3333

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ tại bệnh viện được quy định như sau:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Đặng Quang Thuyết, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version