Site icon Medplus.vn

Bác sĩ điều trị viêm dạ dày hay ở Thành phố Hồ Chí Minh – BS. Võ Duy Thông [4/2021]

Bác sĩ điều trị viêm dạ dày là bác sĩ chuyên về chuẩn đoán, điều trị các bệnh lý: tình trạng lâm sàng của hệ tiêu hóa, tình trạng viêm loét niêm mạc dạ dày, chảy máu dạ dày, bệnh gan, mật, tụy… do nhiều nguyên nhân tác động mà người bình thường khó phat hiện ra.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số bài viết thuộc cơ sở ngành Y tế trong những bài viết của Medplus.vn theo các link bên dưới:

Thông tin thiết yếu về BS-TS Võ Duy Thông

Bác sĩ – Tiến sĩ Võ Duy Thông đang hoạt động và làm việc tại bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. BS. Võ Duy Thông thuộc chuyên khoa Nội Tiêu Hóa – Gan Mật của bệnh viện. Bên cạnh đó, ông còn đảm nhiệm chức vụ Phó Trưởng Khoa – Khoa Nội Tiêu hóa, gan mật của bệnh viện Chợ Rẫy, một trong những bệnh viện có tiếng hàng đầu tại Việt Nam.

BS-TS Võ Duy Thông đã từng theo học ngành Y học, chuyên ngành về bệnh lý viêm gan tại trường Đại học Y khoa Havard – Hoa Kỳ (Havard Medical School), một ngôi trường danh giá bật nhất thế giới và là nơi hội tụ những sinh viên ưu tú, đầy tiềm năng của hơn 200 quốc gia.

Hơn thế nữa, không ngừng nổ lực trao dồi kiến thức, mở mang tầm mắt ông tiếp tục theo học tại Asan Medical Center – Hàn Quốc, chuyên khoa Viêm loét đại trực tràng, bệnh đường tiêu hóa.

BS-TS Võ Duy Thông từng là hội viện của hàng loạt viện, hội khoa học chuyên ngành Y tế như là: Viện Nghiên cứu Gan Mật Hoa Kỳ (AASLD), Hội Khoa học Tiêu hóa Hoa Kỳ (AGA), Hội Nghiên cứu Gan Mật Châu Âu (EASL), Hội Khoa học Tiêu hóa Việt Nam, Hội Gan Mật thành phố Hồ Chí Minh,…

BS-TS Võ Duy Thông là vị bác sĩ điều trị viêm dạ dày với chuyên môn cao, đặc biệt ông được xem là một trong những vị bác sĩ hàng đầu chuyên trị liệu các chứng bệnh về Tiêu hóa – Gan mật tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung. Không những thế bác luôn cập nhật xu hướng kỹ thuật, máy móc nghiên cứu tiên tiến trong lĩnh vực nội khoa. Thành quả sau những nổ lực của bác là được ghi nhận các giải thưởng danh giá bởi nhiều trang báo trong và ngoài nước:

Phòng khám của BS. Võ Duy Thông ở đâu?

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA TIÊU HÓA GAN MẬT

Bác sĩ điều trị : BS-TS Võ Duy Thông

+ Thứ 2 – Thứ 6: 17:00 – 20:00

+Thứ 7: 15:00 – 18:00

+Chủ nhật, lễ: Không hoạt động

BS. Võ Duy Thông điều trị những bệnh gì?

Danh sách các bệnh lý thuộc chuyên môn của BS. Võ Duy Thông:

Bệnh về tiêu hóa:

Bệnh Gan – Mật – Tụy

 Yếu tố nào làm cho bệnh nhân tin tưởng điều trị tại PK của bác?

Phòng khám chuyên khoa Tiêu hóa – Gan mật của bác sĩ điểu trị viêm dạ dày Võ Duy Thông thỏa mãn các nhân tố quan trọng sau đây:

Như vậy, thông qua bài viết trên Medplus.vn hi vọng các bạn đọc giả có thêm thông thông tin về bác sĩ điều trị viêm dạ dày tốt – BS Võ Duy Thông. Mong tất cả chúng ta đều có sức khỏe tốt để học tập và làm việc, đồng thời điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Tác giả xin cảm ơn mọi người đã đọc bài viết!

 

 

Exit mobile version