Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Đỗ Anh Chiến – bác sĩ giỏi chuyên chữa bệnh cột sống ở Hồ Chí Minh

Khám Chấn thương chỉnh hình – Cột sống, xương khớp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Đỗ Anh Chiến để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Chiến chuyên điều trị các vấn đề chấn hình chỉnh hình – cột sống, xương khớp cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Chiến, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Chiến và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Chiến.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Chiến là bác sĩ chuyên khoa Chấn thuơng chỉnh hình – Cột sống, xương khớp. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Chấn thuơng chỉnh hình – Cột sống, xương khớp. 

BS CKII Đỗ Anh Chiến chuyên chữa bệnh cột sống

Học hàm học vị

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Anh Chiến 

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Chiến hiện đang công tác tại tại Khoa Cơ Xương Khớp bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh và phòng khám Ngoại chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – BS.CKII. Đỗ Anh Chiến.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Đỗ Anh Chiến đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Có bố cũng là bác sĩ công tác trong ngành Y tế Gia Lai, bác sĩ Chiến được định hướng theo ngành Y như truyền thống gia đình. Năm 2001, bác sĩ Chiến tốt nghiệp Trường Đại học Y Tây Nguyên. Sau đó bác sĩ Chiến tiếp tục ở lại học với Giáo sư Võ Văn Thành và làm việc tại Khoa Cột sống A-Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh. Giáo sư Võ Văn Thành là Thầy thuốc Ưu tú – giáo sư đầu ngành của Việt Nam về cột sống, người tham gia ca mổ lịch sử đầu tiên ở Việt Nam tách rời cặp song sinh dính liền Việt – Đức. Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Đỗ Anh Chiến đã tham gia hàng trăm ca mổ khó. 

Bác sĩ Chiến đã tốt nghiệp lớp Chuyên khoa I, Chuyên khoa II về Quản lý Y tế và Chuyên khoa II về Chấn thương Chỉnh hình. Ngoài ra, anh còn tham gia các lớp tu nghiệp ngắn hạn tại Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… để nâng cao năng lực chuyên môn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Đỗ Anh Chiến đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình. Tuy nhiên, bác sĩ Chiến vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Bác sĩ Đỗ Anh Chiến (phải) trước một ca mổ

Phòng khám bác sĩ Đỗ Anh Chiến

Phòng khám bác sĩ Đỗ Anh Chiến là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Chiến nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám bác sĩ Chiến thực hiện việc thăm khám các bệnh về xương, khớp – với tác phong chuyên nghiệp, thái độ nhẹ nhàng, lịch sự được nhiều bệnh nhân hài lòng và tin tưởng. 

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ: Phòng khám Ngoại chấn thương chỉnh hình & Cơ xương khớp – Số 7A/120 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Số điện thoại đặt lịch hẹn với bác sĩ Chiến: 0919772773

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Chiến tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Đỗ Anh Chiến còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Chiến cung cấp các dịch vụ chấn thương chỉnh hình và cơ xương khớp. Đặc biệt là chữa trị các bệnh lý cũng như chấn thương liên quan đến cột sống như:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Đỗ Anh Chiến, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Nguồn tham khảo

Bác sĩ Đỗ Anh Chiến: “Người thầy thuốc phải học hỏi không ngừng”

 

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version