Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Hà Văn Hương – Sự thật về phòng khám Đa khoa Quốc tế bệnh nhân cần phải biết

BS. Hà Văn Hương

BS. Hà Văn Hương

Với nhiều căn bệnh khó nói thì tìm gặp bác sĩ có uy tín không dễ dàng. Nếu không tỉnh táo, bệnh nhân rất dễ gặp phải các phòng khám “vẽ” ra bệnh, gây tâm lý hoang mang.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về bác sĩ Hà Văn Hương chuyên Nam khoa và những cảnh báo khi thăm khám tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hà Văn Hương là một bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế chuyên điều trị về các vấn đề nam khoa, thăm khám và điều trị các bệnh lý như:

Nơi công tác/ Chức vụ

Bác sĩ Hà Văn Hương từng giữ chức trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, bác sĩ Hương tiếp tục công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế TP.HCM.

Thông tin phòng khám nam khoa BS. Hà Văn Hương 

Sau đây là thông tin về phòng khám đa khoa Quốc tế, nơi mà BS. Hương làm việc.

Phòng khám nam khoa BS. Hà Văn Hương ở đâu?

Hiện tại, bác sĩ Hương đang thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Phòng khám Đa khoa quốc tế – BS Hà Văn Hương có uy tín không?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TP.HCM hiện nay đang gặp phải nhiều sai phạm, bị Sở Y Tế chỉ ra hàng loạt vi phạm nghiêm trọng, đặc biệt là:

Bệnh nhân tố cáo phòng khám Đa khoa quốc tế

Mới đây “Báo Gia đình Việt Nam tiếp tục nhận được phản ánh của chị Nguyễn Thị L (SN 1995) trú tại Nhà Bè, TP. HCM.

Trong đơn chị L. cho biết, tháng 07/2019, chị L. đến PKĐK Quốc Tế có địa chỉ tại 221, Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) với ý định phá bỏ cái thai ngoài ý muốn.

Trường hợp của chị L

Tổng số tiền chi phí khám chữa bệnh mà tôi phải trả là 14.800.000 đồng. Thế nhưng, tôi thật sự thấy sốc khi cầm tờ hóa đơn thanh toán với số tiền từu trên trời rơi xuống là 25.020.000 đồng” – chị L. bức xúc.

Nguồn:

https://baomoi.com/sai-pham-tai-phong-kham-da-khoa-quoc-te-khi-nao-co-quan-chuc-nang-tp-hcm-xu-ly-dut-diem/c/31550615.epi

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về bác sĩ Hà Văn Hương và phòng khám Đa khoa Quốc tế! Bệnh nhân cần tỉnh táo tìm hiểu thật kỹ thông tin để không gặp phải những chuyện ngoài ý muốn.

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác. 

Exit mobile version