Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Hoàng Kim Ước – Trưởng khoa nội tiết sinh sản bệnh viện nội tiết

bs ước bv nội tiết trung ương

TS.BS. Hoàng Kim Ước

Khám nội tiết là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Hoàng Kim Ước bệnh viện nội tiết để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Ước chuyên điều trị các vấn đề nội tiết cũng như tư vấn các vấn đề liên quan tới bệnh nội tiết. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Hoàng Kim Ước, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác sĩ Ước và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Ước.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hoàng Kim Ước là bác sĩ nội tiết sinh sản. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề liên quan tới nhu cầu thực tế điều trị các vấn đề nội tiết về sinh dục, sinh sản ngày càng tăng ở cả nam và nữ với các lứa tuổi khác nhau.

Học hàm học vị

Tiến sĩ. Bác sĩ

Chân dung bác sĩ Hoàng Kim Ước

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Hoàng Kim Ước hiện đang công tác tại bệnh viện Nội tiết Trung Ương và phòng khám riêng của mình.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Ước đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Hiện bác Ước đang là trưởng khoa nội tiết sinh sản của bệnh viện nội tiết trung ương.

Kinh nghiệm chuyên môn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết sinh sản, bác sĩ Hoàng Kim Ước vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chuyên môn nội tiết của mình. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ nội tiết sinh sản, bác sĩ Ước cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Ước còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám nội tiết bác sĩ Hoàng Kim Ước

Phòng khám nội tiết bác sĩ Ước là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hoàng Kim Ước nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận Hoàng Mai Hà Nội và những khu vực lân cận.

Hình ảnh phòng khám BS. Hoàng Kim Ước

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám:

Số điện thoại: 0913229063

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Ước: gọi hotline

Giờ làm việc

Bác sĩ Hoàng Kim Ước chỉ khám tại nhà vào sáng thứ 7 và sáng chủ nhật (7h00 – 12h30). Phòng khám có thể thực hiện được xét nghiệm, riêng xét nghiệm tế bào bác sĩ Ước sẽ hướng dẫn vào trong Bệnh viện để thực hiện.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Hoàng Kim Ước cung cấp các dịch vụ Nội tiết sinh sản. Có thể kể tới các dịch vụ như:

– Chẩn đoán và điều trị các bệnh nội tiết của các đối tượng nữ: phụ nữ có thai (đái đường thai kỳ, bệnh tuyến giáp); phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh; trẻ em dậy thì sớm, dậy thì muộn; hội chứng buồng trứng đa nang; các trường hợp vô kinh nguyên phát và thứ phát…

– Chẩn đoán và điều trị các bệnh nội tiết của các đối tượng nam: suy giảm sinh lý và chức năng nam giới; dậy thì sớm và muộn ở trẻ nam…

– Điều trị hỗ trợ sinh sản các trường hợp vô sinh/ hiếm muộn nam/nữ do nguyên nhân nội tiết.

– Chẩn đoán và điều trị các trường hợp nội tiết đặc biệt khác: tăng Prolactin máu; chậm phát triển chiều cao ở trẻ nam và nữ; thừa cân và béo phì ở nam và nữ …

– Tiến hành nhiều công trình nghiên cứu: rối loạn cương dương ở nam giới bị đái đường type 2 trên 40 tuổi

Kết luận

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc $chuyên khoa$ cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Nguồn tham khảo: Khoa nội tiết sinh sản – trưởng khoa Tiến sĩ.BS. Hoàng Kim Ước

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Hoàng Kim Ước, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nội tiết sinh sản cho mình.

Các bài viết tương tự về chuyên gia uy tín khác

Exit mobile version