Site icon Medplus.vn

Click ngay để xem thông tin bác sĩ Hoàng Nhạn chuyên sản phụ khoa

Phòng khám bác sĩ Hoàng Nhạn

Phòng khám bác sĩ Hoàng Nhạn

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Hoàng Nhạn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Hoàng Nhạn chuyên điều trị các vấn đề về sản phụ khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Nhạn, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Nhạn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hoàng Nhạn là bác sĩ chuyên sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa sản phụ. 

Học hàm học vị

Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Hoàng Nhạn hiện đang công tác tại phòng khám tư do chính bác sĩ thành lập. Trước khi thành lập phòng khám tư, bác sĩ đã có thời gian dài làm việc tại Khoa Sản Bệnh viện Từ Dũ và khoa Sản phụ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc Ánh.

Các bệnh nhân nói gì về bác sĩ Hoàng Nhạn

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Hoàng Nhạn đã trở thành bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám và điều trị. Mỗi khi đến giờ khám ngoài giờ, các bệnh nhân đến rất đông, kiên nhẫn chờ đến lượt của mình

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Hoàng Nhạn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám BS. Hoàng Nhạn

Phòng khám bác sĩ Hoàng Nhạn là phòng khám ngoài giờ nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 12 và những khu vực lân cận. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng chị em không nên bỏ lỡ khi có nhu cầu đi khám phụ khoa.

Phòng khám bác sĩ Hoàng Nhạn

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Giờ làm việc

Lịch làm việc tại phòng khám của bác sĩ Hoàng Nhạn còn phụ thuộc vào lịch trình tại cơ sở y tế mà bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước để nắm rõ lịch hơn. 

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Hoàng Nhạn cung cấp các dịch vụ chuyên sản phụ khoa. Có thể kể tới các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sản phụ khoa cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Hoàng Nhạn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề chuyên sản phụ khoa cho mình.

Exit mobile version