Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân – chuyên sản phụ khoa nổi tiếng Hà Nội

Khám chuyên sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về Bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Đặng Quang Hùng chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa phụ sản và tư vấn các vấn đề liên quan thuộc chuyên môn đúng cách. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Hùng. Đồng thời, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Hùng và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác.

Hình ảnh bác sĩ Đặng Quang Hùng

Chuyên khoa chính

Chuyên khoa của bác sĩ Đặng Quang Hùng là sản phụ khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc khoa sản và phụ khoa.

Học hàm học vị

Thạc sĩ, bác sĩ Đặng Quang Hùng

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Hùng hiện đang công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương phòng khám sản-phụ khoa Phúc An.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Hiện tại, bác đang giữ vị trí Phó khoa Sản bệnh lý tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Hùng đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Hùng vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa sản bệnh lý, bác sĩ Đặng Quang Hùng cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Nhưng quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác Hùng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Quang Hùng phát huy vai trò người bác sĩ và đóng góp công sức của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám sản phụ khoa Phúc An

Phòng khám Phúc An chuyên Sản – Phụ khoa được xây dựng bởi các bác sĩ trình độ, uy tín đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đồng thời, cũng là nơi công ngòai giờ của bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân, nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám có một đội ngũ bác sĩ luôn tận tình và có trách nhiệm cao. Là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên sản phụ khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại thủ đô Hà Nội.

 

Hình ảnh bệnh nhân đăng ký khám tại phòng khám Phúc An

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám sản phụ khoa Phúc An – bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân: 73 Phố Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3573 9666

Đặt lịch hẹn: phusanphucan

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ X tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của phòng khám còn phụ thuộc vào lịch trình công tác của bác sĩ. Vì vậy, bạn nên gọi điện  hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám sản phụ khoa Phúc An – bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân cung cấp các dịch vụ chuyên khoa nổi bật như:

Nguồn tham khảo: http://truocvasausinh.com/

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Hùng 73 Hoàng Ngân. Mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân. Bạn có thể xem thêm:

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version