Site icon Medplus.vn

Thông tin về bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Khám phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với các chị em phụ nữ. Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe liên quan đến phụ khoa cao thì việc lựa chọn phòng khám rất được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai là bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn sản phụ khoa. Ngoài ra, bác sĩ Huỳnh Mai còn tham gia hội chẩn và tiến hành điều trị các ca bệnh lí khó và nguy hiểm: phẫu thuật đình chỉ thai lớn, thai ngoài tử cung,…

 

BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai

Học hàm học vị

Bác sĩ – Thầy thuốc ưu tú được Nhà nước phong tặng (năm 2005).

Nơi công tác/ Chức vụ 

Bác sĩ Mai đã từng giữ chức vụ Trưởng khoa sản bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Hiện nay, BS. Huỳnh Mai đang công tác tại bệnh viện Đa khoa quốc tế HCM.

Quá trình đào tạo

Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai đã tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Dược TPHCM, trở thành bác sĩ chuyên khoa I chuyên ngành sản phụ khoa. 

Bác sỹ cũng thường xuyên tham gia các buổi tập huấn, đào tạo về phương pháp điều trị các bệnh sản phụ khoa tại nhiều nước trên thế giới cũng như trực tiếp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi chuyên môn với các chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu thế giới như: Mỹ, Anh, Singapore, Malaysia…

Kinh nghiệm chuyên môn

BS. Nguyễn Thị Huỳnh Mai đang trực tiếp điều trị và có chuyên môn trong các lĩnh vực chính sau đây:

  • Thăm khám và điều trị các bệnh lí về viêm nhiễm phụ khoa như: bệnh viêm âm đạo; viêm vòi trứng; tử cung; viêm cổ tử cung; rối loạn kinh nguyệt.
  • Tư vấn kế hoạch hóa gia đình; khám tư vấn tránh thai, theo dõi, chăm sóc thai nghén.
  • Thăm khám, điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: bệnh sùi mào gà, bệnh mụn rộp sinh dục.
  • Thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn cho thai dưới 12 tuần tuổi: phá thai bằng thuốc, hút thai…

Ngoài ra, Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai còn có kinh nghiệm trong việc tư vấn, thực hiện các thủ thuật xâm lấn tối thiểu như: phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín; thu hẹp tầng sinh môn; tạo hình màng ngăn âm đạo; u xơ tử cung ; chửa ngoài dạ con…

Thành tựu đạt được

Là một bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và tận tâm, bác sĩ Huỳnh Mai đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật, quan trọng cho cống hiến của mình. Một trong số đó là danh hiệu Thầy thuốc ưu tú được Nhà nước phong tặng năm 2005. Đây là danh hiệu vinh dự dành cho những cá nhân có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền y học Việt Nam.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài việc thăm khám và chữa trị các bệnh sản phụ khoa, BS. Mai còn tiếp cận với công nghệ ứng dụng hiện đại trong việc điều trị các bệnh lí liên quan tại những nước có nền y tế phát triển trên thế giới.

Bác sĩ Mai cũng tham dự nhiều hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước và các công trình nghiên cứu chuyên sâu. Bên cãnh đó, Bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai còn tham gia công tác giảng dạy, đào tạo cán bộ y tế trên địa bàn TPHCM.

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Huỳnh Mai 

Để đáp ứng nhu cầu điều trị sản phụ khoa, phòng khám của bác sĩ Mai được mở ra nhằm hỗ trợ chị em phụ nữ trong việc tìm phòng khám uy tín, chất lượng. Sau đây là hai cách đăng ký hẹn khám ngoài giờ tại phòng khám BS Nguyễn Thị Huỳnh Mai:

Cách 1: Liên hệ tổng đài

  1. Bệnh nhân liên hệ tổng đài:  (028) 392 57 111 – 034 386 6789 để cung cấp thông tin & yêu cầu giờ khám. Sau đó, nhận khung giờ khám, mã khám & hướng dẫn.
  2. Thời gian khám: Bệnh nhân chọn khung giờ khám theo lịch khám dịch vụ là 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, cả lễ tết.
  3. Chi phí khám: phụ thuộc vào hạng mục bệnh nhân chọn khám. Bệnh nhân không mất phí ban đầu và có thể nhận ưu đãi nếu có mã ưu tiên.

Cách 2: Truy cập vào website của phòng khám.

  1. Click vào phần “Liên hệ” để lại thông tin cá nhân và tình trạng sức khỏe hiện tại.
  2. Sau khi bấm nút “Gửi” và chờ có mã số khám bệnh, bạn đến tuân theo thời gian đã hẹn. Bạn đưa mã số khám bệnh cho nhân viên ở bàn tiếp đón.
  3. Ngồi ghế chờ theo hướng dẫn và chờ bác sĩ gọi vào khám bệnh theo thứ tự.
  4. Bác sĩ khám bệnh, phụ thuộc tình trạng sức khỏe có thể chỉ định bạn làm thêm một vài xét nghiệm, siêu âm khác. Giải đáp phác đồ điều trị, kê đơn thuốc.

Địa chỉ

Giờ làm việc

Từ 8h-20 giờ tất cả các ngày trong tuần. Bao gồm cả T7, CN và ngày Lễ, Tết.

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám 

BS. Huỳnh Mai tại phòng khám

Nhận xét phòng khám BS. Nguyễn Thị Huỳnh Mai

  • Chuyên môn cao, khả năng điều trị thành công cao.
  • Chi phí hợp lý, được niêm yết công khai.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, không phải chờ đợi xếp hàng.
  • Thiết bị y tế hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị hiệu quả.

Lưu ý: Các chị em nên đặt hẹn trước với bác sĩ Mai để chủ động thời gian thăm khám, tránh chờ đợi lâu.

Nguồn tham khảo: https://bshuynhmai.webflow.io/

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sản phụ khoa cho mình.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác tại đây

Exit mobile version