Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Huỳnh Văn Khoa – Top chuyên gia Cơ Xương Khớp giỏi

BS. Huỳnh Văn Khoa

BS. Huỳnh Văn Khoa

Khám cơ xương khớp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Huỳnh Văn Khoa để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Khoa chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa cơ cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc chuyên khoa cơ xương khớp đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Khoa, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác sĩ và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Khoa.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Huỳnh Văn Khoa là bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa cơ xương khớp. Ngoài ra, bác sĩ Khoa còn điều trị các vấn đề về Nội tổng hợp rất hiệu quả. 

BS. Huỳnh Văn Khoa (ở giữa) bên cạnh các đồng nghiệp

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Huỳnh Văn Khoa hiện đang công tác tại bệnh viện FV và phòng khám riêng của bác sĩ.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Huỳnh Văn Khoa đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua một vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Khoa đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

  1. Bằng Chuyên Khoa Cấp I, Nội Khoa, Đại Học Y Dược, Hà Nội, Việt Nam, 2003
  2. Thạc sĩ Y học, Nội Khoa, Đại Học Y Dược, Hà Nội, Việt Nam , 2005

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Huỳnh Văn Khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ Xương Khớp, Nội tổng hợp. Tuy nhiên, bác sĩ Khoa vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bác sĩ Khoa đã từng công tác qua các công việc như: 

Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Huỳnh Văn Khoa còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội. Một số hoạt động mà bác sĩ đã tham gia có thể kể đến:

Phòng khám Bác sĩ Huỳnh Văn Khoa

Đây là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Khoa nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám Cơ Xương Khớp, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 10 và những khu vực lân cận.

Các bệnh nhân tại phòng riêng BS. Huỳnh Văn Khoa (Nguồn: Trang cá nhân)

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Giờ làm việc

Lịch làm việc tại phòng khám riêng của bác sĩ Huỳnh Văn Khoa:

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Huỳnh Văn Khoa cung cấp các dịch vụ chuyên khoa Cơ Xương Khớp. Có thể kể tới các dịch vụ như:

LƯU Ý THÊM

Ngoài thăm khám và điều trị tại phòng mạch riêng, BS. Huỳnh Văn Khoa còn khám bệnh từ 8g – 12g sáng thứ 7 tại Bệnh viện FV ( Tầng 2, tòa nhà V) – Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP,HCM

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc Cơ Xương Khớp cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Nguồn tham khảo:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Huỳnh Văn Khoa, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề chuyên khoa Cơ Xương Khớp cho mình.

Exit mobile version