Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Kha Thị Trâm – Top bác sĩ siêu âm thai nhi tốt nhất Hà Nội

BS. Kha Thị Trâm

BS. Kha Thị Trâm

Khám sản phụ khoa và siêu âm thai là hai trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với các chị em phụ nữ có thai. Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe của mình và thai nhi thì việc lựa chọn bác sĩ chuyên khoa sản, siêu âm rất được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Kha Thị Trâm để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Kha Thị Trâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa và chẩn đoán hình ảnh, siêu âm thai nhi.

BS. Kha Thị Trâm

Học hàm học vị

Bác sĩ

Nơi công tác

Bác sĩ Kha Thị Trâm là bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện phụ sản Trung ương, được nhiều phụ nữ mang thai tin tưởng đến thăm khám.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Kha Thị Trâm là chuyên gia về sản khoa và chẩn đoán hình ảnh tốt ở Hà Nội. Bản thân cũng là phụ nữ nên bác sĩ Trâm rất nhẹ nhàng, tình cảm và siêu âm rất kĩ.

Thành tựu đạt được

Bác sĩ luôn nằm trong top những bác sĩ siêu âm thai tốt nhất tại Hà Nội. Phòng khám riêng của bác sĩ tại Hà Nội cũng có nhiều sản phụ đến khám và kiểm tra. Điều này cho thấy trình độ chuyên môn của bác sĩ Trâm rất cao. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài công tác chuyên môn tốt nổi tiếng ở bệnh viện phụ sản Trung ương, Bác sĩ Trâm còn là khách mời quen thuộc của chương trình “Các bác sĩ nói gì?” được phát trên sóng HTV7.

Phòng khám chuyên sản phụ khoa, xét nghiệm – BS. Kha Trâm

Để giúp các chị em phụ nữ cũng như các bà mẹ mang thai có nơi uy tín khám, chữa bệnh, bác sĩ Kha Thị Trâm đã thành lập phòng khám dưới tên mình và tổ chức khám, điều trị hai chuyên khoa chính: khoa phụ sản và khoa xét nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Các bác sĩ phụ trách chuyên môn phòng khám Kha Trâm

Ngoài bác sĩ Kha Thị Trâm, phòng khám còn mời hai bác sĩ chuyên khoa để hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất, bao gồm:

Địa chỉ và số điện thoại phòng khám Kha Trâm

* Tầng 1 và tầng 2 khám và chữa trị chuyên khoa phụ sản

* Tầng 3 khám và chữa trị chuyên khoa siêu âm

  1. 0243 5690 567
  2. 0988 567 657

Giờ làm việc

Phòng khám Kha Trâm làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Lưu ý: Lịch làm việc bác sĩ Trâm vào thứ 3, thứ 5, thứ 7. Các ngày khác phòng khám vẫn làm việc nhưng do bác sĩ khác phụ trách.

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám Kha Trâm

Phòng khám Kha Trâm

Cách thức đặt lịch phòng khám Kha Trâm

Gọi điện vào số điện thoại (0243 5690 567 hoặc 0988 567 657) trong giờ phòng khám làm việc để đặt lịch khám tại phòng khám của bác sĩ Kha Thị Trâm.

Nhận xét phòng khám Kha Trâm

Nguồn tham khảo: https://www.facebook.com/BacsiKhaTram/

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Kha Thị Trâm, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề siêu âm thai nhi và sản phụ khoa cho mình.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác. 

Exit mobile version