Site icon Medplus.vn

Top 8 bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 nổi tiếng, chất lượng cao

Top bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4

Top bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4

Phụ nữ cần đi khám sản phụ khoa định kỳ, từ khi bắt đầu bước vào tuổi 21 theo chu kỳ 6 tháng/lần. Khám sản phụ khoa định kỳ sẽ giúp sớm phát hiện những bệnh tiềm ẩn liên quan đến sức khỏe sinh sản, từ đó sẽ có những lời khuyên của bác sĩ chuyên môn về hướng phòng tránh và điều trị. Đặc biệt các mẹ bầu cần đi khám thai nhi định kỳ để theo dõi sự phát triển của thai.

Medplus xin giới thiệu TOP bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 uy tín, được khách hàng đánh giá cao. Chị em có thể tham khảo để chọn cho mình địa điểm khám thai tốt phù hợp nhất nhé.

1. Vì sao cần phải đi khám phụ khoa? Khám phụ khoa gồm những bước nào?

khám phụ khoa giúp phòng tránh các nguy cơ mắc bệnh vùng kín nguy hiểm

1.1. Vì sao cần phải đi khám phụ khoa?

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ.

Tuy nhiên, do tâm lý chủ quan và còn e ngại nên rất nhiều phụ nữ không coi trọng việc đi khám phụ khoa định kỳ. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày một tăng cao hơn. Vì vậy, điều đầu tiên mà nữ giới cần làm đó chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đó cần nắm được khám phụ khoa là khám những gì, các bước khám với bác sĩ diễn ra như thế nào sẽ giúp phụ nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho buổi thăm khám diễn ra suôn sẻ.

1.2. Khám phụ khoa gồm những bước nào?

Thông thường, khám phụ khoa sẽ được thực hiện các bước sau:

1.2.1. Hỏi thông tin, tình trạng hiện tại của bệnh nhân

Trước khi tiến hành thực hiện các hoạt động thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi các thông tin cá nhân, tình trạng bệnh lý, dấu hiệu bất thường và tiểu sử bị của bệnh nhân. Qua các thông tin khảo sát này, bác sĩ sẽ quyết định các bước thăm khám chi tiết tiếp theo.

1.2.2. Thăm khám bên ngoài

Ở bước khám này, bác sĩ sẽ quan sát và kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, vùng ngực xem có gì bất thường không.

1.2.3. Khám âm đạo

Trong bước khám âm đạo này, bác sĩ sẽ quan sát âm đạo xem có gì bất thường không. Sau đó sẽ sử dụng dụng cụ mỏ vịt để đưa vào bên trong âm đạo nhằm quan sát thành âm đạo và cổ tử cung. Ở bước này, bác sĩ có thể sẽ tiến hành lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào nếu nghi ngờ người bệnh mắc các bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra toàn bộ cơ quan sinh dục đối với phụ nữ đã có gia đình hay từng quan hệ tình dục. Còn với những bạn gái chưa quan hệ tình dục, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp siêu âm vùng bụng để khảo sát những thông tin này.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa tiết dịch âm đạo bình thường và bất thường

1.2.4. Xét nghiệm dịch âm đạo

Hầu hết các buổi khám phụ khoa đều bao gồm bước xét nghiệm dịch âm đạo, nhằm giúp bác sĩ xác định xem liệu bạn có mắc các bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay không. Dịch âm đạo thường được bác sĩ lấy trên đầu dò siêu âm hoặc lấy khi soi âm đạo bằng mỏ vịt.

1.2.5. Khám tử cung

Bác sĩ thường dùng tay sờ nắn vùng bụng để xác định vị trí, kích thước của tử cung. Ngoài ra, tại bước này bác sĩ có thể tiến hành siêu âm hoặc siêu âm đầu dò để xác định cấu trúc, tình trạng của tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống dẫn chứng. Khám tử cung là để xác định bệnh lý tại tử cung, bác sĩ không thể bỏ qua bước thăm khám này.

1.2.6. Xét nghiệm

Tùy vào tình trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm các xét nghiệm cần thiết khác như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm tầm soát KCTC…

1.2.7. Tư vấn điều trị và hẹn lịch khám lại

Sau khi kiểm tra tổng quát và nắm được các thông tin cần thiết, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng của bạn và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất, đồng thời hẹn lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị.

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa:

2. Top bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 được đánh giá cao

2.1. Bác sĩ Đinh Gia Đức chuyên sản phụ khoa BV Từ Dũ

Với kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Đinh Gia Đức đã tạo được sự tin tưởng cho bệnh nhân. Luôn tận tình trong công tác khám chữa bệnh, bác sĩ Gia Đức – luôn là cái tên được đề nghị trong hội chị em khi cần tìm bác sĩ sản phụ khoa quận 4 giỏi để khám chữa bệnh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ phụ trách chính tại tại phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tại đường Vĩnh Khánh.

Phòng khám của bác sĩ Đinh Gia Đức có phòng chờ cùng phòng khám sạch sẽ đã tạo ấn tượng tốn cho bệnh nhân khi mới bước vào. Bác sĩ Đức rất tâm lí, luôn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia sẻ tình hình của mình một cách dễ dàng nhất.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức

Đặt lịch khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đinh Gia Đức nhanh nhất tại đây

2.2. Bác sĩ Phan Văn Quyền chuyên khám sản phụ khoa

Bác sĩ Phan Văn Quyền có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lí viêm nhiễm cổ tử cung, viêm nhiễm tử cung, viêm nhiễm âm đạo… Tại phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ quận 4 của mình, bác sĩ Quyền là người trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý cho các chị em. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 giỏi, hãy đến địa chỉ phòng khám bác sĩ Quyền ngay nhé.

Với sự nhiệt tình và hết lòng vì bệnh nhân, phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ luôn là địa chỉ khám bệnh chất lượng trên địa bàn quận 4 và các vùng lân cận. Với công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại, các mối lo về các bệnh sản phụ khoa sẽ được giải quyết dễ dàng bởi bác sĩ sản phụ khoa giỏi quận 4 – bác sĩ Quyền.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Phan Văn Quyền

2.3. BS.CKII Nguyễn Song Nguyên BV Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bác sĩ Nguyễn Song Nguyên hiện đang là Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Nguyên luôn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 nổi tiếng.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của bác sĩ Nguyễn Song Nguyên luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp bệnh nhân phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, đốt điện cổ tử cung. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ sinh sản và chăm sóc mẹ & bé sau sinh. Phòng khám nằm ở mặt đường rất dễ tìm kiếm cùng phòng óc sạch sẽ thoáng đãng sẽ là 1 sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa uy tín cho các chị em.

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn giỏi, cùng với cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây sẽ là một phòng khám uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu để mọi người đến và sử dụng các dịch vụ tư vấn, khám, chữa các bệnh về sản phụ khoa và thai sản.

Hình ảnh bác sĩ Nguyễn Song Nguyên

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Nguyễn Song Nguyên

Đặt lịch khám Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII Nguyễn Song Nguyên nhanh nhất ngay tại đây

2.4. Phòng khám Bác sĩ Đoàn Thị Phượng

Phòng khám của bác sĩ Đoàn Thị Phượng – là phòng khám phụ khoa tại quận 4 khá nổi tiếng nhờ sự tận tâm với bệnh nhân và chuyên nghiệp trong tác phong làm nghề, tạo cảm giác thân thiện để bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ tình trạng của mình.

Phòng khám Bác sĩ Đoàn Thị Phượng chuyên những vấn đề như cấp cứu ban đầu về các vấn đề sản, đặt thuốc âm đạo, soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư.

Bên cạnh đó, phòng khám với trang thiết bị hiện đại và không gian thoáng mát, tạo cảm giác an toàn cho mọi người. Ngoài ra chi phí thăm khám đã được niêm yết theo chuẩn của bộ y tế nên chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi thăm khám phụ khoa ở đây.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đoàn Thị Phượng

2.5. Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh-  Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Phòng khám đa khoa Thiện Minh cung cấp dịch vụ khám và chữa hiếm muộn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thuộc các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Chợ Rẫy,….có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tận tình, nhiệt huyết với bệnh nhân  của mình. Nhờ đội ngũ này mà, nơi đây dần trở thành địa chỉ khám hiếm muộn quận 4 đáng tin cậy được mọi người tin cậy trong thời gian vừa qua.

Phòng khám Đa khoa Thiện Minh

Dịch vụ phòng khám Đa khoa Thiện Minh bao gồm:

Thông tin phòng khám Bác sĩ Gia Đình Thiện Minh

2.6. Bác sĩ Đặng Ngọc Khánh chuyên khoa I bệnh viện Từ Dũ

Bác sĩ Đặng Ngọc Khánh là bác sĩ chuyên khoa I, công tác tại khoa Hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Khánh đã điều trị cho rất nhiều người hồi phục, giúp họ tự tin vui khỏe hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bác sĩ Khánh có phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 tọa lạc trên đường Đoàn Văn Bơ.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ và chuyên môn tay nghề cao của mình, phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 của bác sĩ Khánh luôn nhận được sự quan tâm của chị em phụ nữ. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được bác sĩ khám sản phụ khoa quận  4 uy tín, thì hãy đến đây để được tư vấn nhé.

Thông tin phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – BS. Đặng Ngọc Khánh

‍3. TOP bác sĩ khám sản phụ khoa gần quận 4 giỏi

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận 4 trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám có bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi gần quận 4 như:

3.1. ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm BV ĐHYD

Một bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi gần quận 4 Medplus muốn giới thiệu đó là ThS.BS Nội trú. Nguyễn Thị Hồng Thắm bệnh viện ĐHYD TP.HCM. Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm từng tốt nghiệp Bác sĩ nội trú giỏi của trường Đại học Y Dược TPHCM. Là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ hiện đang làm việc tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Đại học Y dược Cơ sở 1 TPHCM. Được rất nhiều chị em đến khám vì bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo. Bác sĩ Hồng Thắm từng có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là phòng khám sản phụ khoa đáng tin cậy ở quận 7, mỗi ngày tiếp nhận hằng chục ca khám và điều trị về khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa, siêu âm đầu dò âm đạo, Siêu âm thai,…Chất lượng dịch vụ luôn được phòng khám đặt lên hàng đầu.

Bác sĩ Thắmcó phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1 và quận 7 là:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Đặt lịch khám nhanh nhất ngay tại đây.

3.2. BS.CKII. Trần Thiện Vĩnh Quân chuyên sản phụ khoa BV Hùng Vương

Địa chỉ: 28 Phan Huy Chú, Phường 10, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

Bác sĩ chuyên khoa 2 Trần Thiện Vĩnh Quân có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Quân từng đảm nhận vị trí Phó Giám Đốc bệnh viện Hùng Vương. Với thâm niên cùng khả năng chuyên môn, phòng khám bác sĩ Quân là địa điểm uy tín để các chị em có thể đến thăm khám các vấn đề về sản phụ khoa.

Phòng khám thai tư của bác chuyên các dịch vụ: khám phụ khoa định kì, khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, kiểm soát ung thư cổ tử cung, siêu âm, khám thai,…

4. Kết luận

Thông qua bài viết Top bác sĩ khám sản phụ khoa quận 4 giỏiMedplus hy vọng cung cấp đến được cho chị em nữ giới có thêm được những gợi ý khám bệnh phụ khoa ở đâu tốt hữu ích. Từ đây giúp chị em có thể lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa tốt.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa uy tín khác như:

Exit mobile version