Site icon Medplus.vn

Top 7 bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú được đánh giá cao

bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú

bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú

Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của phụ nữ. Nếu không điều trị kịp thời, viêm nhiễm phụ khoa có thể tái phát nhiều lần và gây các biến chứng nguy hiểm như vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Việc tìm kiếm địa chỉ khám và bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi là rất cần thiết, để chủ động phòng ngừa và phát hiện điều trị kịp thời các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Bài viết hôm nay Medplus sẽ giới thiệu đến bạn TOP bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cùng theo dõi bạn nhé.

Xem thêm TOP bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi khu vực TP.HCM khác như:

1. Tại sao cần đi khám phụ khoa?

Khám phụ khoa giúp các chị em phụ nữ phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục

Khám phụ khoa là hình thức khám, kiểm tra cơ quan sinh dục của người phụ nữ, bao gồm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng… nhằm theo dõi tình trạng sức khỏe cơ quan sinh sản hoặc phát hiện các mầm bệnh (nấm, virus, vi khuẩn) gây viêm nhiễm vùng kín và các bệnh lý ở cơ quan sinh sản.

Khám phụ khoa giúp các chị em phụ nữ phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây qua đường tình dục, nguy cơ u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các dị dạng ở đường sinh dục có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Các chuyên gia phụ khoa chỉ ra rằng, hầu hết các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ là viêm âm hộ, viêm âm đạo. Bệnh này tương đối nhẹ do đó nhiều bệnh nhân không coi trọng. Đáng nói hơn là 80% chị em không biết rằng mình bị đang bị viêm nhiễm phụ khoa.

Do đó, phụ nữ từ 21 tuổi trở lên nên khám phụ khoa mỗi năm để biết được tình trạng sức khỏe của bạn. Trong kỳ khám này, bác sĩ có thể đánh giá sức khỏe và sàng lọc các bệnh dựa trên độ tuổi và các yếu tố nguy cơ.

5 thời điểm cần khám phụ khoa chị em cần biết là:

Xem thêm các bài viết liên quan đến sức khỏe phụ khoa khác:

2. Top 7 bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú uy tín

2.1. BS.CKI Đào Phương Anh Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú giỏi Medplus muốn giới thiệu đến bạn đó là BS.CKI Đào Phương Anh. Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Phương Anh hiện đang là bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài giờ làm việc ở bệnh viện, bác sĩ Phương Anh có mở Phòng khám Sản phụ khoa do chính bác sĩ phụ trách chuyên môn.

Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh tự hào là một trong những cơ sở Sản phụ khoa uy tín ở TP.HCM, do BS.CKI. Đào Phương Anh phụ trách chuyên môn. Phòng khám cung cấp đầy đủ các dịch vụ về Sản phụ khoa: Khám Sản phụ khoa; Khám thai, quản lý thai sản; Kế hoạch hóa gia đình; Tầm soát ung thư cổ tử cung;…

phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI Đào Phương Anh

Được trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cùng với bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm, Phòng khám Sản phụ khoa – BS.CKI. Đào Phương Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tới thăm khám trong nhiều năm qua.

Thông tin phòng khám BS.CKI Đào Phương Anh:

2.2. Ths.BS Hoàng Thị Lương Bệnh viện Phụ sản Mekong

Bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú giỏi Hoàng Thị Lương hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Mekong. Với nhiều năm thăm khám và chữa bệnh, bác sĩ Lương đã nhận được sự tin tưởng từ phía bệnh nhân. Hiện nay phòng khám Hiền Lương của bác sĩ được đánh giá là cơ sở khám Phụ khoa uy tín tại Tân Phú.

Tại phòng khám Hiền Lương có đầy đủ các thiết bị y tế, môi trường khám chữa trị tiệt khuẩn vô trùng đảm bảo cho quá trình khám chữa trị đạt hiệu quả cao nhất. Phòng khám có đội ngũ y khoa được đào tạo chuyên nghiệp bài bản, tận tâm, hết long vì người bệnh.

Thông tin phòng khám Ths.BS Hoàng Thị Lương:

2.3. BS. Hồ Thị Phượng Bệnh viện Từ Dũ

BS. Hồ Thị Phượng với quãng thời gian công tác nhiều năm tại bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Phượng đã chữa trị thành công cho nhiều ca phụ khoa khó và được đánh giá là bác sĩ khám phụ khoa hàng đầu quận Tân Phú.

BS. Hồ Thị Phượng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám phụ sản, từng trực tiếp phẫu thuật và xử lý những ca bệnh khó, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác các bệnh lý thuộc Sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Phượng vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

BS. Hồ Thị Phượng khám sản phụ khoa giỏi Bệnh viện Từ Dũ

Các vấn đề về Sản phụ khoa ngày càng tăng lên, do đó bác sĩ thành lập phòng khám với hy vọng giúp người bệnh lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để đến thăm khám và điều trị ngoài giờ. Người bệnh đến phòng khám sản phụ khoa tư của bác sĩ Phượng thăm khám còn được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, chế độ dinh dưỡng trong thời gian mang thai.

Thông tin phòng khám BS. Hồ Thị Phượng:

2.4. BS.CKI. Hồ Cao Cường bệnh viện Mỹ Đức

Một bác sĩ khám sản phụ khoa quận Tân Phú giỏi Medplus muốn giới thiệu tiêp theo là BS.CKI. Hồ Cao Cường. Bác sĩ Hồ Cao Cường hiện đang công tác tại bệnh viện Mỹ Đức, ngoài ra hiện nay bác sĩ đang điều hành một phòng khám phụ khoa tại Tân Phú.

Bác sĩ Hồ Cao Cường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về Sản khoa. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Khi đến với phòng khám của bác sĩ Cường, bệnh nhân sẽ yên tâm khi được thăm khám bằng các trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đảm bảo kết quả khám bệnh nhanh chóng và chính xác nhất.

Thông tin phòng khám BS.CKI. Hồ Cao Cường:

2.5. BS.CKII. Lương Bạch Lan bệnh viện Hùng Vương

BS.CKII. Lương Bạch Lan hiện đang là Phó khoa Khám B của bệnh viện Hùng Vương. Với kinh nghiệm nhiều năm thăm khám các bệnh Phụ khoa, bác sĩ Lan là bác sĩ Sản phụ khoa hàng đầu tại Quận Tân Phú. Phòng khám của bác sĩ được người bệnh đánh giá cao và đang là phòng khám phụ khoa uy tín tại Quận Tân Phú.

Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan nằm trong số những phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Sản Phụ khoa & Siêu âm – BS.CKII. Lương Bạch Lan từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Tân Phú và các quận lân cận ở thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin phòng khám BS.CKI. Hồ Cao Cường:

3. TOP bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi gần quận Tân Phú

Bên cạnh các địa chỉ khám sản phụ khoa, siêu âm thai uy tín ở quận Tân Phú trên, các bạn có thể tham khảo thêm TOP phòng khám có bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi gần quận Tân Phú như:

3.1. Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1)

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ một trong số các sinh viên rất xuất sắc và vượt qua kỳ thi vào chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM.

Với những ai đã từng thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Sự ghi nhận không chỉ ở một bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ và đầy tâm huyết.

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ. Phòng khám bác sĩ Thắm đồng thời thực hiện việc xét nghiệm làng lọc dị tật thai nhi và siêu âm sàng lọc dị tật thai nhi.

Bác sĩ Thắmcó phòng khám sản phụ khoa tư tại quận 1 và quận 7 là:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

3.2. Bác sĩ CKI Phạm Thị Thanh Thủy bệnh viện Phạm Ngọc Thạch

Bác sĩ khám sản phụ khoa Phạm Thị Thanh Thủy là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Đây là một trong những địa chỉ phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ giỏi TP.HCM chị em có thể tham khảo.

Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Thủy là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần khám và chẩn đoán bệnh, bệnh nhân có thể tìm đến phòng mạch của bác sĩ để được điều trị. Các bà mẹ khi mang thai cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc thai nhi và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Thông tin phòng khám bác sĩ CKI Phạm Thị Thanh Thủy:

4. Kết luận

Như vậy, Medplus vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về các phòng khám có bác sĩ khám phụ khoa quận Tân Phú rồi.  Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn, những người đang mong muốn tìm một phòng khám phụ khoa chất lượng tốt ở Quận Tân Phú và các vùng lân cận nhé.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm các phòng khám sản phụ khoa giỏi, tốt khác như:

Exit mobile version