Site icon Medplus.vn

TOP 10 bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao

bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi

bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi

Kiểm tra phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần và khám thai đúng hẹn vô cùng quan trọng, nhằm đảm bảo sức khỏe sinh sản, sức khỏe mẹ và bé luôn tốt nhất. Bởi bất kỳ vấn đề nào về phụ khoa hay thai nghén cũng cần được phát hiện sớm, điều trị kịp thời để chủ động phòng tránh và hạn chế tối đa các hậu quả có thể xảy ra.

Để quá trình mang thai và sinh con khỏe mạnh, bên cạnh chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng thì tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa có bác sĩ giỏi là rất quan trọng. Bài viết hôm nay Medplus sẽ giới thiệu đến bạn TOP 10 bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi, được khách hàng đánh giá cao. Cùng theo dõi bạn nhé.

1. Tầm quan trọng của khám phụ khoa cho bà bầu

khám phụ khoa giúp chủ động phòng tránh và có phương án điều trị kịp thời các bệnh phụ khoa nguy hiểm

Phần lớn khi mang thai mối quan tâm hàng đầu của chị em là sự phát triển của thai nhi, siêu âm xem em bé như thế nào mà quên mất bản thân mình cũng cần chăm sóc. Sức khỏe của người mẹ trong giai đoạn thai kỳ là vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn tới thai nhi.

Việc chăm sóc sức khỏe thai kỳ không chỉ là bổ sung chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi điều độ mà còn bao gồm cả khám phụ khoa. Bởi khi mang thai, nếu mẹ bầu mắc các bệnh liên quan ở cơ quan sinh sản có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng ối, sinh non, thai chết lưu, viêm màng ối, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cungvà lây nhiễm các bệnh xã hội

Vì vậy khám phụ khoa cho bà bầu giúp chị em có thể chủ động phòng tránh và có phương án điều trị kịp thời, phù hợp, bảo vệ sức khỏe của bản thân và thai nhi.

2. TOP 10 bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi

2.1. ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm – Bệnh viện Đại học Y Dược Cơ sở 1 TPHCM

ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi được nhiều chị em biết đến. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm – hiện đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – là một bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa.

Kinh nghiệm làm việc bác sĩ Hồng Thắm:

Ths. BS Nguyễn Thị Hồng Thắm chuyên khoa sản phụ khoa

Trong quá trình công tác tại bệnh viện, bác sĩ Thắm luôn có những đóng góp to lớn và đã tham gia giải quyết thành công cho nhiều ca bệnh khó. Hiện taị, bác sĩ Thắm có phòng khám sản phụ khoa tư uy tín tại quận 1 và quận 7.

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 1:

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Hồng Thắm tại quận 7:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Phòng khám Bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

2.2. Bác sĩ sản phụ khoa Lai Khánh Vân bệnh viện Từ Dũ

ThS.BS. Lai Khánh Vân bệnh viện Từ Dũ là bác sĩ sản phụ khoa TPHCM giỏi mà Medplus muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn. Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Lai Khánh Vân được mọi người tin yêu và hiện đang công tác tại Khoa Cấp cứu – Bệnh viện Từ Dũ TP HCM.

Bác sĩ sản phụ khoa Lai Khánh Vân đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh về phụ sản. Tuy nhiên, Bác sĩ Vân vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Kinh nghiệm chuyên môn bác sĩ Lai Khánh Vân bao gồm:

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa sản, Bác sĩ Lai Khánh Vân cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Trong đó có thể nhắc đến công trình nghiên cứu: Tỉ lệ các kiểu hình của hội chứng buồng trứng đa nang ở phụ nữ khám hiếm muộn Bệnh viện Từ Dũ.

2.3.  Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Phòng khám Ngọc Lan là một trong những phòng khám sản phụ khoa TPHCM uy tín nhất với hai chuyên khoa Hiếm muộn và Sản Phụ khoa. Phòng khám được đặt theo tên TS. BS. Vương Thị Ngọc Lan – một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn, người đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

Phòng khám Ngọc Lan chính thức hoạt động từ năm 2005, đến nay ngày càng phát triển và trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của các chị em phụ nữ trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan là bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi mà chị em có thể hoàn toàn yên tâm thăm khám.

Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan chuyên sản khoa uy tín

Với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại giúp bệnh nhân thoải mái trong quá trình điều trị nhằm đạt được hiệu quả cao nhất.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Vương Thị Ngọc Lan:

2.4. ThS.BS. Hà Tố Nguyên bệnh viện Từ Dũ

Bác sĩ sản phụ khoa TPHCM Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao. ThS.BS. Hà Tố Nguyên có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau như Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ.

Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng, bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

Thông tin phòng khám sản phụ khoa ThS.BS. Hà Tố Nguyên:

2.5. Bác sĩ sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Huỳnh Nguyên Thảo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu. Đây là gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu vẫn đang tìm kiếm bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi ở đâu?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm BS. Huỳnh Nguyên Thảo là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Nguyên Thảo nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh về sản phu khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Bình Tân và những khu vực lân cận.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa BS. Huỳnh Nguyên Thảo:

2.6. BS.CKII. Lý Thái Lộc bệnh viện Hùng Vương

Thêm một bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM uy tínMedplus muốn giới thiệu đó là bác sĩ CKII. Lý Thái Lộc bệnh viện Hùng Vương.

Phòng khám Sản phụ khoa & Hiếm muộn – BS.CKII. Lý Thái Lộc là một trong những phòng khám thai uy tín tại khu vực quận 1. Bác sĩ Lộc với chuyên môn vững vàng, hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bệnh viện Hùng Vương cùng với trang thiết bị hiện đại nên phòng khám hứa hẹn sẽ là nơi đáng tin cậy để chị em khám chữa bệnh.

Phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc

Các dịch vụ chính của phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc là:

Thông tin phòng khám phụ khoa – hiếm muộn BS Thái Lộc:

2.7. Bác sĩ Võ Thanh Liên Anh bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc

Bác sĩ Võ Thanh Liên Anh là trưởng khoa lâm sàn của trung tâm hỗ trợ sinh sản bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, có nhiều kinh nghiệm về điều trị bệnh hiếm muộn và sản phụ khoa.

Bác sĩ sản phụ khoa Liên Anh được đánh giá có tay nghề cao, tính cách vui vẻ, tư vấn nhiệt tình và tận tâm với người bệnh. Các bệnh nhân khi được bác sĩ điều trị thì đều rất nhanh khỏi, bên cạnh đó còn có những dặn dò giúp phòng tránh bệnh tái phát, chị em có thể yên tâm khi đến đây.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sỹ Võ Thanh Liên Anh:

2.8. BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết BV Nhân dân Gia Định

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết đã kết hợp với ThS.BS. Huỳnh Vĩnh Phạm Uyên mở phòng khám riêng chuyên Sản phụ khoa tại Quận 3, TP.HCM. Đây là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 3 được rất nhiều các chị em tin tưởng.

BS.CKII. Phạm Thị Ánh Tuyết là một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm lâu năm. Đã thực hành tại khoa Sản bệnh Bệnh viện Nhân dân Gia Định và đạt được rất nhiều kết quả như sau:

Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, các kĩ thuật chuyên môn bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, siêu âm sản phụ khoa,…

BS.CKII Phạm Thị Ánh Tuyết

Nhờ chuyên môn cao và sự tận tâm trong công việc, bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết luôn được các bệnh nhân ưu tiên lựa chọn và thường xuyên đến thăm khám.

Thông tin phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết

2.9. Bác sĩ Chu Thị Bá chuyên Sản phụ khoa bệnh viện Từ Dũ

Phòng khám Bác sĩ Chu Thị Bá là cơ sở y tế quen thuộc với người dân quận 3 và các khu vực lân cận. Phòng khám là nơi chuyên điều trị, chẩn đoán và dự phòng những vấn đề thuộc Sản phụ khoa. Bác sĩ Chu Thị Bá là bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi chị em có thể yên tâm thăm khám.

Bác sĩ Chu Thị Bá là người thành lập phòng khám và chịu trách nhiệm thăm khám, tư vấn và điều trị cho bệnh nhân. Trước khi mở phòng khám tại nhà, bác sĩ đã có thời gian dài làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa An Sinh.

Phòng khám cung ứng dịch vụ thăm khám và điều trị những bệnh lý thuộc chuyên khoa Sản phụ khoa .

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Chu Thị Bá

2.10. Bác sĩ Nguyễn Duy Tài bệnh viện phụ sản Mekong

Bác sĩ Nguyễn Duy Tài bệnh viện phụ sản Mekong là một trong những bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM giỏi được nhiều chị em tin tưởng. Bác sĩ Nguyễn Duy Tài chuyên khám về lĩnh vực sản phụ khoa và hỗ trợ điều trị các vấn đề vô sinh, hiếm muộn cho người bệnh trong khu vực quận 3 và các quận lân cận.

Phòng khám sản phụ khoa ngoài giờ của bác sĩ Tài có đội ngũ bác sĩ và các nhân viên y tế cần có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám để đưa ra chẩn đoán, kết luận chính xác. Máy móc, trang thiết bị hiện đại, giúp hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình khám phụ khoa. Các loại máy siêu âm đầu dò, máy soi cổ tử cung, siêu âm vùng bụng… hiện đại, cho hình ảnh rõ nét sẽ giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Phòng khám Sản Phụ khoa Bác Sĩ Nguyễn Duy Tài cung cấp các dịch vụ sau:

Thông tin phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Duy Tài:

3. Kết luận

Trên đây là TOP 10 bác sĩ khám sản phụ khoa TPHCM đầu ngành, nổi tiếng mát tay cho các mẹ tham khảo. Hi vọng các mẹ sẽ lựa chọn được địa chỉ khám tin cậy nhé. Medplus chúc bạn và gia đình luôn khỏe mạnh!

Xem thêm TOP bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi khu vực TP.HCM khác như:

Exit mobile version