Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Khúc Minh Thúy – chuyên gia sản phụ khoa

bác sĩ khúc minh thúy

phòng khám bs khúc minh thúy

Khám sản phụ khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về chuyên gia sản phụ khoa- bác sĩ Khúc Minh Thúy để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Khúc Minh Thúy chuyên điều trị các vấn đề sản phụ khoa cũng như tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Thúy, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Thúy và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Minh Thúy.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Khúc Minh Thúy là bác sĩ sản phụ khoa có tiếng tại TP.HCM. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các sản phụ khoa. Bác sĩ Thúy dành rất nhiều thời gian để thăm khám và nghiên cứu các vấn đề sản khoa, phụ khoa cho các chị em phụ nữ.

bác sĩ Khúc Minh Thúy sản phụ khoa

Học hàm học vị

Bác sĩ Thúy chuyên khoa 1 sản phụ khoa tốt nghiệp Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, năm 1988.
Là Thạc sĩ Y khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, năm 1998

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Minh Thúy hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương và khoa sản Phụ khoa của bệnh viện FV Sài Gòn.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Khúc Minh Thúy đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Minh Thúy đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Qúa trình học tập của BS. Thúy tại trường Y:

Năm 1998 bác sĩ Khúc Minh Thúy nhận bằng chuyên khoa cấp 1, Sản phụ khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng thời điểm đó, bác sĩ Minh Thúy tiếp tục nhận bằng Thạc sĩ Y khoa, Đại học Y Dược, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tiếp theo đó, bác sĩ Thúy được đào tạo nâng cao chuyên môn Sản phụ khoa tại Caen, Pháp, năm 1995 -1996

Có thể bạn quan tâm –> Cập nhật chi tiết Bác sĩ Đinh Thi Hồng chuyên trị hiếm muộn

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Khúc Minh Thúy đã rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Minh Thúy vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Bác sĩ Thúy đặc biệt chuyên sâu về 2 lĩnh vực sau trong chuyên khoa sản phụ khoa:

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ sản phụ khoa, bác sĩ Thúy cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Khúc Minh Thúy còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Thúy có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Khúc Minh Thúy

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Khúc Minh Thúy là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Thúy nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, điều trị sản phụ khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 10 và những khu vực lân cận.

Ngoài công việc hiện tại ở bệnh viện bác sĩ Thúy còn là giảng viên bộ môn phụ sản tại trường Đại học Y Dược. Do đó, bác sĩ không những nắm vững lí thuyết mà khi thực hành khám chữa bệnh cũng rất hiệu quả. Bạn có thể đến phòng khám phụ khoa quận 10 của bác sĩ Thúy.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Minh Thúy: 551, Đường Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Số điện thoại phòng khám bác Minh Thúy: 028 3857 8646

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Thúy: liên hệ số điện thoại trên

Phòng khám bác sĩ Khúc Minh Thúy chuyên sản phụ khoa

Giờ làm việc

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Khúc Minh Thúy còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Khúc Minh Thúy cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa. Có thể kể tới các dịch vụ như:

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sản phụ khoa cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Nguồn tham khảo: bác sĩ Khúc Minh Thúy trên website bệnh viện FV

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Khúc Minh Thúy, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ sản phụ khoa uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe sinh sản cho mình.

Các bài viết cùng chủ đề có thể bạn nên biết

Exit mobile version