Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Kiều Đình Hùng – Chuyên gia điều trị cột sống giỏi

Bác sĩ Kiều Đình Hùng - Chuyên gia điều trị cột sống giỏi

Bác sĩ Kiều Đình Hùng - Chuyên gia điều trị cột sống giỏi

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng được biết đến là một Chuyên gia về phẫu thuật và điều trị các bệnh cột sống và thần kinh sọ não. Trong bài viết hôm nay, Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Hùng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín. 

Bạn đọc hãy cùng Songkhoe.medplus.vn xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể xem các Chuyên gia y tế khác như sau:

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Kiều Đình Hùng hiện đang phụ trách chuyên khoa Ngoại thần kinh. Đây là bác giỏi trong lĩnh vực điều trị cột sống, cơ xương khớp tại Thủ Đô Hà Nội

Quá trình đào tạo

Quá trình công tác

Kinh nghiệm làm việc

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng đã có hơn 20 năm công tác liên tục tại khoa Phẫu thuật thần kinh BV Việt Đức, từng tu nghiệp tại Pháp về chuyên khoa Phẫu thuật thần kinh, cột sống .

Đối với lĩnh vực chuyên môn, Bác sĩ Kiều Đình Hùng được biết đến là một Chuyên gia về phẫu thuật và điều trị các bệnh cột sống và thần kinh sọ não. PGS.TS Kiều Đình Hùng là một trong những người đặt nền móng đầu tiên góp phần tạo nên thành công của Vietlife. Bác sĩ Hùng đã tư vấn và chẩn đoán điều trị thành công hàng trăm ca bệnh lý thần kinh – cơ xương khớp tại phòng khám.

Bên cạnh công tác quản lý và chuyên môn, Bác sĩ Kiều Đình Hùng thường xuyên tham gia các hội nghị, hội thảo về chuyên ngành phẫu thuật cột sống trên thế giới.

Khám và điều trị

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Kiều Đình Hùng thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh như:

Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng

Giới thiệu chung

Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2010. Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, Vietlife cung cấp dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện tất cả các chuyên khoa: Nội (bao gồm nội tổng quát, nội tim mạch, nội tiết đái tháo đường, cơ xương khớp, tiêu hóa), Ngoại thần kinh cột sống sọ não – chấn thương chỉnh hình, Sản, Nhi – tiêm chủng, Tai mũi họng, Da liễu, …và đầy đủ các dịch vụ cận lâm sàng như: cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm, siêu âm, Xquang, điện tim, điện cơ, đo mật độ xương…

Thông tin liên hệ

Thời gian làm việc

Phòng khám Vietlife MRI Trần Bình Trọng thực hiện thăm khám vào các khung giờ sau:

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Kiều Đình Hùng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ chuyên điều trị cột sống uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Exit mobile version