Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Lâm Việt Trung chuyên khoa tiêu hóa giỏi và uy tín ở TPHCM

bac si lam viet trung

Khám tiêu hóa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Lâm Việt Trung để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Lâm Việt Trung là bác sĩ chuyên khoa Tiêu hóa giỏi. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc tiêu hóa.

Học hàm học vị

 Tiến sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ tiêu hóa Lâm Việt Trung hiện đang công tác tại:

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, tiến sĩ bác sĩ Lâm Việt Trung đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Kinh nghiệm chuyên môn

BS Lâm Việt Trung đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu hóa. Tuy nhiên, bác vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được (nếu có)

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ tiêu hóa, bác sĩ giỏi bệnh viện Chợ Rẫy này cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Là người đầu tiên mổ ung thư thành công với “bác sĩ robot”

 Xem thêm:

Chuyện về “bác sĩ người máy”

Lần đầu tiên phẫu thuật thành công ung thư thực quản và đại tràng bằng robot

Người mắc bệnh lý đường tiêu hóa có tỷ lệ suy dinh dưỡng cao

Phòng khám tiêu hóa BS Lâm Việt Trung

Phòng khám TS BS Lâm Việt Trung là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Trung nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Việt Trung: 53 Phạm Hữu Chí, Quận 5, TPHCM

Số điện thoại bác sĩ Việt Trung: 08 3855 4137 – 0913 753 595

Giờ làm việc

Thứ 2, thứ 4, thứ 6: từ 16g – 18g

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác còn phụ thuộc vào lịch trình tại bệnh viện bác công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc chỉ cần đặt lịch tại layso.vn để cập nhật mọi thay đổi nhanh nhất.

Dịch vụ chính

Phòng mạch TS.BS Lâm Việt Trung chuyên khám, tư vấn và điều trị bệnh cấp và mạn tính:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của BS Lâm Việt Trung, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề tiêu hóa cho mình.

Exit mobile version