Site icon Medplus.vn

Bật mí về bác sĩ Lê Hoàng – “người gieo niềm hy vọng” cho bệnh nhân hiếm muộn

PGS. TS. BS Lê Hoàng tại phòng khám

PGS. TS. BS Lê Hoàng tại phòng khám

Khám vô sinh hiếm muộn là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay đối với các bệnh nhân. Với nhu cầu kiểm tra, chẩn đoán và chữa trị vô sinh hiếm muộn thì việc lựa chọn bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn rất được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ Lê Hoàng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Lê Hoàng chuyên sản phụ khoa, đặc biệt là chuyên ngành điều trị vô sinh hiếm muộn.

PGS. TS. BS Lê Hoàng tại phòng khám

Học hàm học vị

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ – Thầy thuốc Nhân dân

Nơi công tác/ Chức vụ

Bác sĩ Lê Hoàng hiện đang đảm nhận chức vụ giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA). Trước đây, bác sĩ cũng từng đảm nhiều qua nhiều vị trí quan trọng như:

Quá trình đào tạo

Bác sĩ Lê Hoàng là bác sĩ được đào tạo chuyên môn chuyên sâu với nhiều bằng cấp, chứng nhận uy tín.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Lê Hoàng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa và đặc biệt là chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản điều trị vô sinh hiếm muộn.

Thành tựu đạt được

Với bề dày kinh nghiệm của mình, bác sĩ Lê Hoàng đã đạt nhiều thành tích trong các nghiên cứu khoa học và sự nghiệp:

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Dù bận rộn với công việc khám và chữa trị bệnh, bác sĩ Lê Hoàng vẫn tiếp tục tham gia giảng dạy, tổ chức hội thảo và chia sẻ kinh nghiệm trên trang cá nhân để đào tạo, truyền đạt kiến thức đến cộng đồng. Những hoạt động nổi bật của bác sĩ gồm:

Phòng khám BS. Lê Hoàng

Giỏi về chuyên môn và hết lòng với bệnh nhân, bác sĩ Lê Hoàng đã được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân hiếm muộn đến khám chữa tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản mà bác sĩ công tác. Các kỹ thuật cao cấp hàng đầu trong chẩn đoán, điều trị vô sinh hiếm muộn tại phòng khám của bác sĩ Lê Hoàng đã đạt tỷ lệ thành công cao, mang đến niềm hy vọng cho nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn. Bác sĩ được xem như là “người gieo mầm sống” cho ước mơ của rất nhiều bệnh nhân. Đặc biệt, tại phòng khám của bác sĩ, điều trị vô sinh hiếm muộn được trả góp – một hình thức rất mới. Lý do được bác sĩ Lê Hoàng đưa ra cực kỳ xúc đây rằng ông muốn không còn bệnh nhân nào bỏ cuộc trên chặng đường tìm con chỉ vì lý do tài chính.

Địa chỉ/ Liên hệ

Cơ sở vật chất phòng khám

Đến với phòng khám của bác sĩ, bệnh nhân sẽ được sử dụng cơ sở vật chất hiện đại, giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh – Nơi BS. Lê Hoàng công tác

Nguồn tham khảo

http://tamanhhospital.vn/khoa/don-vi-ho-tro-sinh-san-ivfta/

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Lê Hoàng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề hiếm muộn cho mình.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác. 

Exit mobile version