Site icon Medplus.vn

Tất tần tật về Bác sĩ Lê Minh – phòng khám nội thần kinh BS Lê Minh

Lê Minh - Medplus

Bác sĩ Lê Minh khoa thần kinh Đại học Y Dược là một bác sĩ phẫu thuật thần kinh giỏi. Ngoài công tác tại bệnh viện đại học Y Dược, Bác còn mở phòng khám làm việc ngoài giờ vô cùng nổi tiếng. Hãy cùng medplus.vn tìm hiểu về Bác sĩ nội thần kinh Lê Minh.

 

Chuyên khoa chính của bác sĩ Lê Minh

Thần kinh – Nội thần kinh

Học hàm học vị

Bác sĩ thần kinh CKII

 

 

Nơi công tác

Chức vụ

Phòng mạch Bs Ck 2 Lê Minh

Phòng mạch Bs Lê Minh khám và điều trị những vấn đề về thần kinh như đau đầu, đột quỵ, rối loạn trương lực, suy nhược thần kinh, parkinson, mất ngủ, chân tay tê lạnh, bệnh viêm nhược cơ và di chứng của tai biến mạch máu não,… Songkhoe.medplus.vn sẽ cùng bạn xem qua thông tin phòng khám Bs Lê Minh.

Số điện thoại bác sĩ Lê Minh: +84838437805 hoặc +84913920174

Địa chỉ

Địa chỉ phòng khám CKII nội thần kinh Lê Minh: 7A Đặng Tất, Phường Tân Định , Quận 1 , Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Giờ làm việc phòng khám CKII Bs Lê Minh: 17:00 – 20:00 các ngày T2,T3,T4,T5,T6. Thứ 7 và Chủ nhật nghỉ.

Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là bạn nên đặt lích trước 1 tháng để sắp xếp lịch. Nhưng nếu trường hợp cấp tính có thể tùy trường hợp khám liền hoặc liên hể trước 1 – 3 ngày sẽ được xếp lịch phù hợp nhất.

Dịch vụ chính

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số bệnh viện, bác sĩ uy tín ở gần bạn nhất và phù hợp với như cầu/ tình trạng bệnh của bạn và người thân.

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ nội thần kinh Lê Minh, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề “chuyên khoa” cho mình.

Exit mobile version