Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường chuyên sản phụ khoa uy tín

Khám chuyên khoa Sản khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về Bác sĩ Lê Thị Bích Hường để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Hường chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa Sản khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc chuyên khoa Sản khoa đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về Bác sĩ Hường, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của Bác Hường và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với Bác sĩ Hường.

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường là bác sĩ chuyên khoa Sản khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc chuyên khoa Sản khoa.

Học hàm học vị

Bác sĩ chuyên khoa I – BS CKI Lê Thị Bích Hường chuyên khoa Sản khoa.

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, Bác sĩ Lê Thị Bích Hường hiện đang công tác tại bệnh viện quận 2 và phòng khám Sản khoa ngoài giờ.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, Bác sĩ Lê Thị Bích Hường đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, Bác sĩ Hường đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về Sản khoa. Tuy nhiên, Bác sĩ Hường vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa Sản khoa, Bác sĩ Hường cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Bác sĩ Lê Thị Bích Hường còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp Bác sĩ Hường có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Bác sĩ Lê Thị Bích Hường đang khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Phòng khám Sản khoa – BS CKI Lê Thị Bích Hường

Là phòng khám ngoài giờ của Bác sĩ Hường nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa Sản khoa , kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại TP HCM và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám

Địa chỉ phòng khám: 85 Lê Văn Thịnh, KP 5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của Bác sĩ Bích Hường tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám sản khoa Bác sĩ Bích Hường cung cấp các dịch vụ có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Nguồn tham khảo:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Lê Thị Bích Hường, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

 

 

Exit mobile version