Site icon Medplus.vn

Xem ngay thông tin bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chuyên nam khoa giỏi TP.HCM

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Khám Nam khoa là một trong những dịch vụ khám ngày càng được nam giới quan tâm hiện nay. Với nhu cầu kiểm tra sức khỏe và điều trị các bệnh nam khoa thì lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín là hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn một số thông tin chi tiết về bác sĩ nam khoa Mai Bá Tiến Dũng để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm bác sĩ cho mình.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm tại Nam khoa, chuyên chữa các bệnh Nam khoa và hiện nay còn tiếp nhận điều trị các bệnh cho người đồng tính, người chuyển giới.

Học hàm học vị

Thạc sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác/ Chức vụ

Trưởng khoa Nam học, bệnh viện Bình Dân TP.HCM

Quá trình đào tạo

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng từng tham gia chương trình đào tạo chuyên ngành Y học giới tính tại Oxford (Anh) và đảm nhận chức Phó tổng thư ký Hội Y học Giới tính Việt Nam.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Dũng là bác sĩ nam khoa nổi tiếng tại bệnh viện Bình Dân TP.HCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là chứng vô sinh. Ngoài ra, BS. Mai Bá Tiến Dũng còn chữa trị cho các bệnh nhân là người chuyển giới, người đồng tính mắc các chứng bệnh khó nói.

Thành tựu đạt được

Trong nhiều năm công tác, bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng – bác sĩ nam khoa nổi tiếng tại TP.HCM đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó tưởng chừng như vô phương cứu chữa đặc biệt là bệnh vô sinh, giúp nhiều nam giới cải thiện được các vấn đề sinh lý, có cơ hội làm cha và giữ gìn hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài làm khám và chữa bệnh, bác sĩ Dũng còn tích cực hoạt động tại các trang mạng xã hội, website để cung cấp kiến thức đến cộng đồng về vấn đề nam khoa.

Phòng khám BS. Mai Bá Tiến Dũng 

Với kinh nghiệm chuyên môn tốt, BS. Dũng đã trở thành nơi gửi gắm đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân. Việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám và giờ làm việc của bác sĩ cũng được quan tâm nhiều hơn. Sau đây là thông tin hai địa điểm BS. Mai Bá Tiến Dũng thăm khám và điều trị.  

Bệnh viện Bình Dân

Địa chỉ

Khu làm việc của BS. Dũng tọa lạc tại số 326 Điện Biên Phủ – Phường 11 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh (Khu kỹ thuật cao Bệnh viện Bình dân TP.HCM). BS. Dũng làm việc tại phòng khám K510 (Lầu 5).

Giờ làm việc

Thứ 4 từ 07:00h – 16:00h

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Khu kỹ thuật cao BV Bình dân – Nơi BS. Dũng làm việc

Phòng khám bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ

Phòng khám riêng của BS. Mai Bá Tiến Dũng ở số 31 Đường số 3, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Lịch khám của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng: từ Thứ Hai đến Thứ Bảy: 17:30 – 20:00.

Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ thì phòng khám riêng của bác sĩ không làm việc.

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Phòng khám BS. Mai Bá Tiến Dũng

Nguồn tham khảo

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề nam khoa cho mình.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác tại đây

Exit mobile version