Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng – chuyên gia Hô hấp – Nhi khoa

BS. Phạm Thị Minh Hồng

BS. Phạm Thị Minh Hồng

Việc tìm bác sĩ chữa bệnh Hô hấp – Nhi khoa ngày nay là điều rất được quan tâm. Xin giới thiệu đến bạn Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng – người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Nhi khoa và Hô hấp, đã từng học tập tại nước ngoài và có nhiều công trình nghiên cứu. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết đến bạn về bác sĩ Hồng để bạn có lựa chọn khám chữa bệnh uy tín.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hồng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hô hấp và Nhi khoa. Ngoài ra, bác sĩ đã điều trị thành công thành công nhiều bệnh lý khó cho các bệnh nhân gặp hai vấn đề trên.

BS. Phạm Thị Minh Hồng

Học hàm học vị

Phó giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác/ Chức vụ

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc, bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng đã giữ nhiều vị trí, chức vụ. Các chức vụ có thể kể đến như:

Quá trình đào tạo

Được biết đến là một người luôn gắn bó và tâm huyết với lĩnh vực Nhi khoa và hô hấp, bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và định hướng học tập ở các quốc gia phát triển trong lĩnh vực này, có thể kể đến:

Các bệnh nhân nói gì về bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng

Đạt được những thành tích chuyên môn giỏi đã là một điều không phải ai cũng làm được, bác sĩ Hồng còn được rất nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tính cách hòa đồng, nhã nhặn, luôn đối xử chân thành với họ. Bất cứ câu hỏi nào đều được bác sĩ giải đáp tận tình, bệnh nhân có thể an tâm chữa trị. Ngoài ra, bác sĩ Hồng còn rất tâm huyết trong việc chữa trị, không lạm dụng thuốc kháng sinh mà có những định hướng điều trị nhanh chóng, an toàn.

Thành tựu đạt được

Trong suốt những năm học tập và làm việc, bác sĩ Minh Hồng đã đạt được những thành tích nổi bật:

Phòng khám Hô hấp – Nhi khoa BS. Phạm Thị Minh Hồng

Hiện tại, để phục vụ cho nhu cầu khám chữa và điều trị các bệnh Hô hấp – Nhi khoa của bệnh nhân, bác sĩ Minh Hồng đã thành lập cơ sở phòng khám riêng. Sau đây là thông tin về phòng khám của bác sĩ.

Địa chỉ và cách thức liên hệ phòng khám Hô hấp Nhi khoa bác sĩ Minh Hồng

Giờ làm việc

 Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Dịch vụ chính

Hình ảnh phòng khám

Phòng khám BS. Minh Hồng

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Phạm Thị Minh Hồng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề hô hấp – nhi khoa.  

Theo dõi thêm các thông tin review về cơ sở y tế/phòng khám khác. 

Exit mobile version