Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Nam Anh khám cơ xương khớp giỏi và uy tín TPHCM

bac si nam anh

Bác sĩ Nam Anh

Khám cơ xương khớp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Bài viết sẽ đem đến cho bạn thông tin về bác sĩ Nam Anh để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh uy tín.

> Bác sĩ chuyên khoa gần bạn nhất

> Cơ sở y tế uy tín gần bạn

Tất tần tật các thông tin về thuốc A – Z

TS BS Nam Anh

Chuyên khoa chính

Chấn thương chỉnh hình

Chấn thương thể thao

Học hàm học vị

Tiến sĩ – Bác sĩ

Nơi công tác

Chức vụ

Quá trình đào tạo

Bác sĩ đã liên tục tham gia các khóa học về nội soi khớp, các khóa thay khớp, các khóa y học thể thao tại nhiều Bệnh viện Quốc tế.

Ông cũng thường xuyên báo cáo tại các Hội nghị Quốc tế chuyên ngành tại châu Á, châu Âu, Mỹ.

Bác sĩ từng tu nghiệp tại Pháp.

Kinh nghiệm chuyên môn

TS BS Tăng Hà Nam Anh là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề, có nhiều nghiên cứu có tính ứng dụng và đóng góp rất lớn cho y học nước nhà.

Ngoài ra, sau 40 năm công tác tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM, BS Nam Anh còn có bề dầy kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về xương khớp. Bác sĩ Nam Anh không chỉ thạo về điều trị nội khoa mà còn có kinh nghiệm trong giải phẫu khớp, can thiệp kỹ thuật ngoại khoa.

Phòng khám TS BS Tăng Hà Nam Anh

Bác sĩ Tăng Hà Nam Anh – một bác sĩ chuyên khoa xương khớp giàu kinh nghiệm, tận tụy với nghề. Ngoài các bệnh viện ra, hiện nay TS BS Tăng Hà Nam Anh đang có một phòng mạch mang tên Heckmann Gregor Fiedrich Christian – phòng khám xương khớp Việt.

Phòng khám Xương Khớp Bs Nam Anh đã đi vào hoạt động từ nhiều năm nay, là điểm đến khám và chữa bệnh quen thuộc, uy tín của người dân trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận khác.

TS BS Tăng Hà Nam Anh

Địa chỉ

Địa chỉ phòng khám xương khớp Việt: 24/2 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận

Số điện thoại bác sĩ Nam Anh: 0933 00 24 00

Giờ làm việc

Thứ 2 – Thứ 7: 16g30 – 20g

Chủ nhật và ngày lễ: nghỉ, không hoạt động

Để thuận tiện cho việc đặt lịch khám bác sĩ Nam Anh, bạn có thể đặt nhanh tại layso.vn

Dịch vụ chính

Phòng khám của TS.BS Nam Anh cung cấp tương đối đầy đủ các thiết bị: phòng chụp X-Quang, 3 phòng khám nhỏ, phòng vật lý trị liệu tương đối rộng rãi và nhiều thiết bị, nhà thuốc…

Phòng khám Xương Khớp Việt của bác sĩ Nam Anh có nhiều dịch vụ y tế, khám và điều trị bệnh như sau:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nam Anh, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề xương khớp cho mình.

Exit mobile version