Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Nguyễn Huy Luân chuyên khoa nhi tại Quận 7, TP.HCM

Khám nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Nguyễn Huy Luân để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Luân chuyên điều trị cũng như tư vấn các bệnh cho trẻ em một cách chuẩn xác và hiệu quả. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ .

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nguyễn Huy Luân là bác sĩ nhi khoa.

Bác sĩ Luân là một vị bác sĩ có thâm niên lâu năm

Học hàm học vị

Tiến sĩ, bác sĩ.

Nơi công tác

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Luân hiện là Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh, Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đồng thời ông còn thực hiện thăm khám tại phòng khám riêng.

Kinh nghiệm chuyên môn

Là một bác sĩ có thâm niên trong nghề trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa, bác sĩ Luân có một sự điềm tĩnh rất cao. Bác sĩ Luân luôn là người gần gũi, quan tâm và lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân để có hướng điều trị tốt nhất.

BS. Luân thường được mời đến các hội nghị, diễn đàn học thuật để chia sẻ về kiến thức cũng như kinh nghiệm khám chữa của bản thân.

Thành tựu đạt được 

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, bác sĩ cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân. Đến với phòng khám của BS., bệnh nhân luôn an tâm và hài lòng với quá trình tư vấn, điều trị tận tâm và thân thiện. Bên cạnh đó, vì luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên ông rất được bệnh nhân tin yêu. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp người thầy thuốc hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Huy Luân

Các bệnh tình ở trẻ em ngày càng trở nên phổ biến, do đó bác sĩ thành lập phòng khám với hy vọng giúp người bệnh lựa chọn được cơ sở y tế uy tín để đến thăm khám và điều trị ngoài giờ.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Huy Luân tại quận 7

Địa chỉ phòng khám

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám Bác sĩ Luân chuyên cung cấp các dịch vụ:

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Nguyễn Huy Luân, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version