Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến bệnh viên Nhi Đồng Thành Phố – Thiên thần áo trắng của các bé

Khám Nhi khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Nguyễn Minh Tiến để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Tiến chuyên điều trị các vấn đề Nhi khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc chuyên khoa Nhi đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Tiến, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Tiến và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Tiến.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Tiến là bác sĩ chuyên Nhi khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Nhi khoa.

Bác sĩ CK II Nguyễn Minh Tiến

Học hàm học vị

Bác sĩ CK II Nguyễn Minh Tiến

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Tiến hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố và phòng khám Nhi khoa BS. Nguyễn Minh Tiến.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đã giữ.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Tiến đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Theo bác sĩ Tiến, tích lũy kinh nghiệm xử trí tình huống khó là điều cần thiết nhất của một bác sĩ cấp cứu

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Tuy nhiên, bác sĩ Tiến vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Minh Tiến

Phòng khám Nhi khoa BS. Nguyễn Minh Tiến là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Tiến nhằm phục vụ tốt nhất cho những bậc phụ huynh làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Nhi khoa , kê đơn thuốc điều trị bệnh cho các bé đang sống tại quận 11 và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám: Số 22/24 Lữ Gia, Phường 15, quận 11, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903391798

Đặt lịch hẹn với bác sĩ Nguyễn Minh Tiến

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Tiến tại phòng khám được quy định như sau:

 

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Tiến còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

 

Nguồn tham khảo: 

Người thầy áo trắng giành bệnh nhi từ tay tử thần

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version