Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn chuyên môn cao về Cơ xương khớp nổi tiếng quận 8

Khám Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Ngọc Tuấn chuyên điều trị các vấn đề Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Ngọc Tuấn, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Ngọc Tuấn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Ngọc Tuấn.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Ngọc Tuấn là bác sĩ Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp.

Bác sĩ Cơ xương khớp Nguyễn Ngọc Tuấn

Học hàm học vị

Thạc sĩ­ – Bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình Nguyễn Ngọc Tuấn

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Ngọc Tuấn hiện đang công tác tại bệnh viện Chấn thương chỉnh hình thành phồ Hồ Chí Minh và phòng khám Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn. Ngoài ra bác sĩ Ngọc Tuấn còn là giảng viên trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua một vài chức vụ bác sĩ đã giữ.

Quá trình đào tạo 

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Ngọc Tuấn đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Sau đại học, bác sĩ Ngọc Tuấn còn tiếp tục học tập nâng cao chuyên môn trong các chương trình trong nước và quốc tế.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp. Tuy nhiên, bác sĩ Ngọc Tuấn vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp, bác sĩ Ngọc Tuấn cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Bác sĩ đã có nhiều báo cáo khoa học được công nhận và được công bố rộng rãi. 

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Ngọc Tuấn còn tham gia các tổ chức chuyên ngành:

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn

Phòng khám Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Ngọc Tuấn nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 8 và những khu vực lân cận.

Phòng khám Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn uy tín quận 8

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn: 109/24/24 Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn: 0938712229

Đặt lịch hẹn với Xương – Khớp – Cột Sống – Ths.Bs. Nguyễn Ngọc Tuấn

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Ngọc Tuấn tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Ngọc Tuấn cung cấp các dịch vụ Chấn thương chỉnh hình và Cơ xương khớp. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

Nguồn tham khảo: Lý lịch y khoa bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuấn, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version