Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Nguyễn Thị Phượng cùng niềm đam mê vô tận với YHCT

Khám da liễu là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Nguyễn Thị Phượng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Phượng chuyên điều trị cũng như tư vấn các vấn đề về da liễu đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Nguyễn Thị Phượng chuyên khám da liễu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Học hàm học vị

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Phượng là vị bác sĩ vừa có chuyên môn cao, lại rất tận tâm và gần gũi với bệnh nhân.

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, BS. hiện đang công tác tại nhiều bệnh viện, trường học.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Phượng đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. 

Quá trình đào tạo 

Về lý do lựa chọn ngành học này, cô luôn quan niệm những bài thuốc quý do cha ông để lại không thể bỏ phí. Cô cảm thấy may mắn vì mình được sinh ra trong gia đình có truyền thống 4 đời bốc thuốc chữa bệnh. Nhưng nếu chỉ theo nghề gia truyền thì không có được kiến thức,  cơ sở khoa học. Điều đó đòi hỏi cô phải được đào tạo trong môi trường bài bản.

Với tấm lòng thương người khi chứng kiến người bệnh từ trẻ nhỏ đến cụ già phải hứng chịu nỗi đau do bệnh tật mang lại càng thôi thúc cô mạnh mẽ.

Nghĩ là làm, sau khi tốt nghiệp cấp 3 năm 2005, cô bắt tay vào ôn và thi đỗ vào Học viện y dược học cổ truyền với số điểm khiến nhiều người phải ao ước.

Kinh nghiệm chuyên môn

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Phượng là nữ bác sĩ tận tâm, chu đáo và luôn ở nụ cười rạng rỡ tiếp đón người bệnh. Với lượng kiến thức “khổng lồ” về bệnh da liễu của cô khiến không ít người bệnh phải ngạc nhiên và tin tưởng tuyệt đối .

Thành tựu đạt được

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Phượng đã đạt được vô số những thành tích rất đáng ngưỡng mộ từ lúc còn đi học cho đến hiện tại. Cùng điểm qua một số thành tích cô đạt được.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác 

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp BS. hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Thị Phượng

Bác sĩ hiện đang công tác tại Trung tâm Đông y Chân Nguyên (GPKD số 0108813667 do sở  KH & ĐT TP Hà Nội cấp).

Địa chỉ trung tâm 

Địa chỉ phòng khám: Số 50, Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0243.370.9988 – 0988.016.220

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ tại trung tâm được quy định như sau:

Dịch vụ chính

Trung tâm bác sĩ Phượng chuyên chữa các loại bệnh da liễu.

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của Bác sĩ Nguyễn Thị Phượng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác: 

Exit mobile version