Site icon Medplus.vn

Thông tin của bác sĩ Nguyễn Viết Dũng chuyên khoa Nội tổng hợp ở Tây Ninh

Khám chuyên khoa Nội tổng hợp là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Nguyễn Viết Dũng để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Dũng chuyên điều trị các vấn đề chuyên khoa Nội tổng hợp cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc chuyên khoa Nội tổng hợp đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Dũng, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Dũng và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Dũng.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Dũng là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Chuyên Khoa Nội tổng hợp.

Bác sĩ Dũng là bác sĩ chuyên khoa Nội tổng hợp

Học hàm học vị

Bác sĩ Nguyễn Viết Dũng

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Dũng hiện đang là bác sĩ chính tại phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp lớn trong hệ thống các Phòng khám Nội tổng hợp uy tín ở Tây Ninh.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Nguyễn Viết Dũng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn Nội tổng hợp. Tuy nhiên, bác sĩ Dũng vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Viết Dũng

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Dũng nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh chuyên khoa Nội tổng hợp, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại Tây Ninh và những khu vực lân cận.

Phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng là một trong những Phòng khám Nội tổng hợp lớn ở Tây Ninh

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng: 364 Lạc Long Quân, Khu phố 4, Phường 4, Tp. Tây Ninh, Tây Ninh

Số điện thoại Nội tổng hợp – BS. Nguyễn Viết Dũng: 066 3622 993

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Dũng tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Nguyễn Viết Dũng còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Dũng cung cấp các dịch vụ về chuyên khoa Nội Tổng Hợp. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Nguyễn Viết Dũng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version