Site icon Medplus.vn

Thông tin bác sĩ Nha khoa Huỳnh Văn Dương phòng khám Dr. Dương

Khám Nha khoa là một trong những dịch vụ khám được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Huỳnh Văn Dương để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ khám chữa uy tín.

Bác sĩ Dương chuyên điều trị các vấn đề Nha Khoa cũng như tư vấn các vấn đề liên quan thuộc Nha khoa đúng cách. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Dương, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác Dương và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Dương.

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Dương là bác sĩ Nha khoa. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề thuộc Nha khoa. 

Học hàm học vị

Tiến sĩ – Bác sĩ Huỳnh Văn Dương

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Dương hiện đang công tác tại bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh và phòng khám Nha Khoa Dr. Dương.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Huỳnh Văn Dương đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua 1 vài chức vụ bác đang giữ.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Huỳnh Văn Dương đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phẫu Thuật Hàm Mặt với những ca phức tạp khác nhau. Tuy nhiên, bác sĩ Dương vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí khác nhau, bác sĩ Dương cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Bác sĩ Dương đã có hơn 18 bài báo đựợc đăng trên tạp chí Y khoa nổi tiếng như:

Phòng khám bác sĩ Dương

Phòng khám Nha Khoa Dr. Dương là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Dương nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định bệnh Nha Khoa, kê đơn thuốc điều trị bệnh cho người dân đang sống tại quận 8 và những khu vực lân cận.

Phòng khám Nha Khoa Dr. Dương với đội ngũ nhân viên có chuyên môn là địa chỉ tin cậy để thăm khám

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám Nha Khoa Dr. Dương: 441 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại phòng khám Nha Khoa Dr. Dương: (028) 38.515.096 – 0966.888.441

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Dương tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Huỳnh Văn Dương còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Dương cung cấp các dịch vụ Nha khoa. Có thể kể tới các dịch vụ nổi bật như:

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Huỳnh Văn Dương, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Exit mobile version