Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 – chuyên gia hàng đầu về Laser thẩm mỹ

Từ xưa đến nay, thẩm mỹ luôn là một trong những vấn chiếm được nhiều sự quan tâm của mọi người, nhất là với phái đẹp. Songkhoe.medplus.vn sẽ đem đến thông tin về bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 để giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn bác sĩ điều trị thẩm mỹ, đặc biệt là điều trị bằng phương pháp laser.

Bác sĩ Phạm Hữu Nghị chuyên điều trị các vấn đề laser y khoa thẩm mỹ cũng như tư vấn các vấn đề chuyên môn về thẩm mỹ. Thông tin dưới đây giúp bạn đọc tìm hiểu thêm về bác sĩ Nghị, biết thêm các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên môn của bác và hướng dẫn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Hữu Nghị.

Hình ảnh bác sĩ Phạm Hữu Nghị

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hữu Nghị là bác sĩ chuyên khoa laser y học. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ.

Học hàm học vị

Phó giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ.

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Nghị đang công tác tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và Viện thẩm mỹ Venus Medi.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao. Bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Cùng songkhoe.medplus.vn xem qua một vài chức vụ bác đã giữ:

Quá trình đào tạo của bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Hữu Nghị đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Laser Y học. Tuy nhiên, bác Nghị vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa Y học Laser, bác sĩ Phạm Hữu Nghị đã đạt được những thành tựu nhất định như:

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, Dr. Nghị còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Hữu Nghị có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội. Cụ thể, bác là cộng tác viên với nhiều Đài phát thanh, Truyền hình và các Tạp chí về các vấn đề liên quan đến sức khỏe và làm đẹp như:

Phòng khám Bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 – Viện thẩm mỹ Venus Medi

Phòng khám bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 Viện thẩm mỹ Venus Medi là phòng khám ngoài giờ của Dr.Nghị nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ uy tín và nổi tiếng chuyên tiếp nhận, thăm khám, thực hiện các công việc chẩn đoán, xác định các vấn đề liên quan đến thẩm mỹ. Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, mà đặc biệt nhất là phương pháp thẩm mỹ laser.

Dr.Nghị và các Shark trong chương trình Thương vụ bạc tỷ trong ngày khai trương Viện thẩm mỹ Venus Medi

Địa chỉ phòng khám và đặt lịch hẹn

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108:

SĐT: 024-35773330

SĐT: 024-36330579

Hotline: 0949 967 319

Đặt lịch hẹn thông qua: website Venusmedi hoặc facebook: Laser Thẩm Mỹ Dr.Nghị

Giờ làm việc

Khung giờ làm việc của bác sĩ Hữu Nghị tại phòng khám được quy định như sau:

Lưu ý: Vì lịch làm việc của bác sĩ Nghị còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Dịch vụ chính

Phòng khám bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108 cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan đến thẩm mỹ. Nổi bật như:

Nguồn tham khảo: https://demokh03.web4s.vn/

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Phạm Hữu Nghị viện 108. Mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe cho mình.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho việc thăm khám, chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân, bạn có thể xem thêm

Xem thêm các bài viết khác:

Exit mobile version