Site icon Medplus.vn

Bác sĩ Quan Vân Hùng cùng “báu vật” 4T đã đánh bại “thần chết”

Bác sĩ Quan Vân Hùng ở tuổi 65, ông luôn cười, nụ cười đôn hậu và tươi trẻ của vị bác sĩ của hàng ngàn bệnh nhân ung thư và các bệnh mãn tính. Nhiều năm giữ cương vị Trưởng khoa Nội 2, Viện Y Dược học dân tộc TP HCM. Ông được bệnh nhân xem như một người thầy. Ông có nhiều bài giảng tâm lý học vô cùng thâm thúy, sâu sắc trong Câu lạc bộ 4T. Nhiều năm qua, “báu vật” 4T đã đánh bại “thần chết”, hồi sinh những số phận đang ngắc ngoải, tuyệt vọng bởi căn bệnh ung thư quái ác.

Bác sĩ Quan Vân Hùng nổi tiếng với liệu pháp 4T

Chuyên khoa chính

Bác sĩ Hùng là bác sĩ chuyên khoa nội. Công việc chủ yếu của bác là thăm khám, chẩn đoán điều trị các nội khoa, đặc biệt là căn bệnh ung thư.

Học hàm học vị

Bác sĩ chuyên khoa nội II

Có thể bạn quan tâm

Nơi công tác

Với sự tâm huyết của mình, bác sĩ Hùng hiện đang công tác tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM và phòng khám y học cổ truyền của mình.

Chức vụ

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, bác sĩ Quan Vân Hùng đã đảm nhận vị trí Trưởng khoa Nội II của Viện Y dược học dân tộc TP.HCM.

Quá trình đào tạo

Trong suốt những năm tháng của tuổi trẻ, bác sĩ Hùng đã cố gắng hết mình trong việc tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn. Là người cho ra đời liệu pháp 4T giúp cho nhiều bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.

Kinh nghiệm chuyên môn

Bác sĩ Quan Vân Hùng đã rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị ung thư. Tuy nhiên, bác sĩ Quan Vân Hùng vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Thành tựu đạt được

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến ở vị trí bác sĩ chuyên khoa nội, bác sĩ Hùng cũng đã đạt được những thành tựu nhất định. Quan trọng hơn cả đó là sự hết lòng dành cho bệnh nhân.

Hoạt động cộng đồng/ tổ chức tham gia khác

Ngoài thời gian công tác và thực hiện công việc khám chữa bệnh, bác sĩ Hùng còn tham gia các hoạt động cộng đồng bên ngoài. Việc tham gia các tổ chức công đồng và tổ chức giúp bác sĩ Hùng có hiểu được vai trò của mình đối với cộng đồng, xã hội.

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Quan Vân Hùng

Phòng khám mạch bác sĩ Quan Vân Hùng là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hùng nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện.

Phòng khám là một địa chỉ chuyên tiếp nhận, thăm khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân chuyên khoa nội cho người dân đang sống tại TP.HCM và những khu vực lân cận.

Địa chỉ phòng mạch và đặt lịch hẹn

Giờ làm việc

Lưu ý, vì lịch làm việc của bác sĩ Quan Vân Hùng còn phụ thuộc vào lịch trình công tác cho nên bạn nên gọi điện trước hoặc đặt lịch hẹn online trước.

Các hoạt động nổi bật của bác sĩ Hùng

Bác sĩ Quan Vân Hùng hiện là Chủ nhiệm câu lạc bộ 4T Sài Gòn, hiện đang sinh hoạt thường kỳ mỗi tháng một lần tại Viện y Dược học dân tộc. Đồng hành cùng bác sĩ Hùng trong liệu pháp 4T là những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết ở các bệnh viện lớn trong TP Hồ Chí Minh.

Là người đầu tiên viết sách nghiên cứu về liệu pháp 4T, bác sĩ Hùng đã kéo sự sống về cho hàng ngàn bệnh nhân đang tuyệt vọng, bế tắc.

Cả gia đình ông đều làm ngành y. Vợ ông là Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Thị Nhung – nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương (TP Hồ Chí Minh).

Là người đầu tiên viết sách nghiên cứu về liệu pháp 4T, bác sĩ Hùng đã kéo sự sống về cho hàng ngàn bệnh nhân đang tuyệt vọng, bế tắc.

Nguồn tham khảo

Bài báo trên Tuoitre.vn: Ngừa ung thư bằng 4T

 

Thông tin bác sĩ bạn có thể đang tìm

 

Như vậy, Medplus.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ Quan Vân Hùng, mong rằng đây sẽ là một trong những bác sĩ uy tín mà bạn có thể lựa chọn trong quá trình điều trị các vấn đề sức khỏe đặc biệt là phương pháp 4T điều trị ung thư.

Exit mobile version